Emily Blunt kiên quyết đòi xóa cảnh nóng trong Sicario

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nữ diễn viên Emily Blunt là 1 trong số ít các nữ diên viên không thích khán giả đến rạp để xem cảnh nóng của mình. Điều đó được chứng minh qua bộ phim Sicario (Ranh Giới)khi cô khăng khăng đòi đạo diễn Denis Villeneuve phải cắt cảnh nóng của cô và diễn viên Benicio Del Toro ra khỏi kịch bản. Và như bạng cũng đã biết, cô ấy đã thuyết phục thành công Villeneuve.

Cô cho biết: “Trong kịch bản vốn có 1 cảnh khỏa thân nhưng nó đã bị gạch bỏ vì chúng tôi không đồng ý.”

Thì ra là anh chàng Del Toro cũng đã quyết định ủng hộ đề xuất của Blunt khi trao đổi với đạo diễn. Và sau khi nhất trí với nhau thì cảnh quay nóng này đã được loại bỏ. Có lẽ đây là trường hợp hiếm hoi khi 1 nữ diễn viên kiến nghị về cảnh nóng của mình và được chấp thuận. Không nhất thiết, phải có cảnh nóng thì phim mới lôi cuốn và hấp dẫn.

Blunt còn chia sẻ thêm, “Nếu bạn để ý những vai diễn nữ chính tuyệt vời nhất (nữ là nhân vật dẫn dắt phim), chẳng hạn như Ripley trong Alien, cô ấy là 1 phụ nữ gợi cảm mà không cần nhiều lớp trang điểm. Chỉ với T-shirt và quần jean, hãy nhìn xem cô ấy gợi cảm như thế nào. Jennifer Lawrence trong Hunger Games cũng vậy, cô nàng đâu có mang bộ đồ mèo bó sát đúng không.”