Emma Stone và Ryan Gosling yêu nhau say đắm trong La La Land

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau thành công vang dội của Crazy, Stupid, Love và Gangster Squad, Emma Stone và Ryan Gosling sẽ tái ngộ màn ảnh và yêu nhau say đắm trong tác phẩm nhạc kịch, hài, lãng mạn mới của đạo diễn Whiplash - La La Land.

Sau thành công vang dội của Crazy, Stupid, Love và Gangster Squad, Emma Stone và Ryan Gosling sẽ tái ngộ màn ảnh và yêu nhau say đắm trong tác phẩm nhạc kịch, hài, lãng mạn mới của đạo diễn Whiplash - La La Land.

Bộ phim xoay quanh Mia (do Emma Stone thủ vai) - một nữ diễn viên đầy tham vọng. Cô luôn khao khát trở thành một ngôi sao nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh, và anh chàng nhạc sĩ viết nhạc jazz Sebastian (do Ryan Gosling thủ vai). Và cả hai đã hòa quyện vào nhau bằng thứ tình yêu ngọt ngào, đầy chất nhạc. Thế nhưng, những ước mơ, những thử thách và biết bao khó khăn trước mắt sẽ là động lực hay là “rào cản”  trên con đường “thành danh” của 2 người ở chốn Hollywood lộng lẫy, xa hoa?

La La Land, đạo diễn Damien Chazelle viết kịch bản và chỉ đạo. Phim còn có sự tham gia của J.K.Simmons, Finn Wittrock, Josh Pence, Hemky Madera, John Legend,…

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 16.12.2016.