Evangeline Lilly - "Tôi muốn người ta để Star Wars được yên!"

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Evangeline Lilly - từng xuất hiện trong TV series Lost - chia sẻ suy nghĩ về các phim reboot và remake.

Chúng ta có thể quên Lost đi được rồi bởi gần như cả Hollywood và Evangeline Lilly không còn hứng thú nữa.

“Năm nào cũng có tin đồn rằng họ sẽ reboot Lost”, Lilly nói với Entertainment Weekly. Cô xuất hiện trong suốt 6 mùa phim của đài ABC. Trong một buổi phỏng vấn gần đây để quảng bá cho Ant-Man and the Wasp, cô chia sẻ thêm: “Nói chung là tôi không thích phim reboot và remake lắm, chấm hết. Tôi muốn người ta để Star Wars được yên! Tôi rất thích Rogue One – như một phần phim riêng. Nhưng phần lớn thì tôi không thích (các phim này) lắm.”

“Tôi cảm thấy giống như mình đang làm vấy bẩn thứ gì đó quý giá,” cô nói. “Tôi đã nói là tôi không muốn làm những gì đã làm trong quá khứ - người ta nói là đừng bao giờ nói không bao giờ - nhưng mà trên cương vị là tôi của ngày hôm nay, tôi nói là không.”

Rõ ràng là không ai nói rằng họ muốn reboot Lost (kết thúc năm 2010) cả. Mặc dù giám đốc của ABC Entertainment – Channing Dungey có nói đầu năm rằng “Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu…?” và đưa danh sách một số phim họ có.

Nhưng nếu bạn chưa nghe thì J.J. Abrams hiện đang cực kỳ bận rộn với Star Wars, Star Trek và 3 show khác trên HBO, đồng sáng tạo Damon Lindelof cũng trong tình trạng tương tự với TV series Watchmen, Carlton Cuse đang chỉ đạo Tom Clancy’s Jack Ryan cho Amazon.

Vậy nên, bình tĩnh đi nào Kate. Chưa ai có kế hoạch kéo cô trở lại đảo sớm đâu.

Nguồn: The Wrap