Everest trình chiếu sớm với định dạng IMAX

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi chinh phục khán giả và giới phê bình điện ảnh tại Liên hoan phim Venice, EVEREST vừa tiếp tục có buổi mở màn cho Liên hoan phim Deauville diễn ra ở miền bắc nước Pháp. Sự kiện này được thành lập từ năm 1975 tại thành phố Deauville, Normandie và dành cho điện ảnh Mỹ, từng tiếp đón hàng loạt ngôi sao Hollywood đình đám như Clint Eastwood, George Clooney, Harrison Ford, Tom Cruise, Al Pacino hay Julia Robert.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ nước Pháp lần này là Jason Clarke – tài tử Australia đảm nhiệm vai chính cho nhân vật có thật mang tên Rob Hall. Sóng đôi bên anh là đạo diễn 49 tuổi đến từ Iceland – Baltasar Kormakur – người nổi tiếng yêu thích thiên nhiên và phong cảnh.

Dựa trên câu chuyện phi thường có thật, EVEREST được xem như thông điệp sâu sắc, đầy ý nghĩa về cuộc sống và những đỉnh cao mà con người luôn muốn chinh phục. Đây cũng là bộ phim được ê kíp thực hiện đầu tư kỹ lưỡng để cho ra đời những cảnh quay chân thực nhất với bối cảnh tại Everest (Nepal) hay phần dãy Alps (Italy) trong điều kiện thời tiết xuống tới -30 độ C. Chính vì vậy, các nhà làm phim ”khuyên” khán giả nên trải nghiệm phiên bản 3D và màn hình lớn nhất có thể để cảm nhận được hết sự hùng vĩ, ấn tượng của các cảnh quay. Hơn thế, hãng Universal sẽ triển khai một chiến dịch toàn cầu để những khán giả nhiệt thành nhất của Everest có thể đón xem bộ phim trên các màn hình IMAX trong các suất chiếu đặc biệt  ngay từ cuối tuần này. Tại Việt Nam, các khán giả có thể trở thành những người đầu tiên trên thế giới "chinh phục" EVEREST“ trong các ngày 11-12-13.09.2015 với định dạng IMAX 3D tại rạp CGV SCVivo - Tp.HCM. 

EVEREST chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.09.2015 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D, xem lịch chiếu ngay tại đây.