Ezra Miller muốn The Flash đi theo hướng đen tối, quyết định tự tay tạo nên kịch bản

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Ezra Miller muốn The Flash đi theo hướng đen tối thay vì vui vẻ và sáng sủa như Aquaman hay Shazam!

Miller có thể sẽ góp phần tạo nên The Flash, dự án điện ảnh siêu anh hùng của Warner Bros. Anh sẽ hợp tác cùng với Grant Morrison, tác giả truyện tranh nhằm viết bản nháp kịch bản mà trong đó, anh vẫn sẽ là nhân vật chính, đóng vai Barry Allen.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Hướng đi này được vạch ra sau khi có sự xung đột về sáng tạo, cụ thể là John Francis Daley và Jonathan Goldstein, những người tham gia dự án từ tháng 1 năm 2018, muốn phim đi theo hướng vui vẻ và tươi sáng như Aquaman, hay sắp tới là Shazam!. Tuy nhiên, Miller lại muốn bộ phim đi theo hướng đen tối.

Hai bên đã cố gắng thỏa hiệp từ năm ngoái, nhưng Miller vẫn quyết định tạo ra câu chuyện của riêng mình. Anh hợp tác với Morrison, Warners đã thuê hai người viết bản nháp theo hướng đi của họ. Trường hợp một diễn viên góp phần tạo nên một dự án siêu anh hùng của riêng mình khá hiếm, và Miller có vẻ như rất tâm huyết đối với bộ phim và nhân vật này.

Dù vậy, Flash vẫn còn rất lâu mới có thể xuất hiện trên màn bạc, bởi phim vẫn chưa chọn được đạo diễn và biên kịch cụ thể. Chỉ có Miller là cái tên quan trọng và chắc chắn đi liền với phim. Nam diễn viên do Zack Snyder chọn đóng vai Flash kể từ Batman v Superman: Dawn of Justice và tạo nên dấu ấn trong Justice League.

Nguồn: The Hollywood Reporter