Fans có thể sẽ “thất vọng” với mùa hai của Stranger Things

TV Series · Tin điện ảnh · khacduy ·

Mùa 2 của Stranger Things hứa hẹn sẽ hé lộ nhiều bất ngờ khi được tung ra, nhưng có thể cộng đồng fans sẽ không thích toàn bộ những bất ngờ trong mùa mới này.

Mùa 2 của Stranger Things hứa hẹn sẽ hé lộ nhiều bất ngờ khi được tung ra, nhưng có thể cộng đồng fans sẽ không thích toàn bộ những bất ngờ trong mùa mới này. Mùa 1 của Stranger Things bất ngờ trở thành một hit “bự” của Netflix và được bàn tàn sôi nổi khắp mọi nơi trong nhiều ngày. Với vô vàn câu hỏi về số phận của Barb đến những bí mật còn ẩn chứa bên trong Upside Down, fans rất mong muốn biết thêm những chi tiết về loạt phim gợi nhớ thể loại khoa học viễn tưởng những năm 80 này và dàn diễn viên cực kì tài năng của phim.

Mùa 2 sẽ được sắp lịch để lên sóng mùa thu này. Đối với những serie cực kì thành công ở mùa đầu tiên, sẽ luôn có rất nhiều áp lực để có thể đem đến những điều mà fan mong chờ ở mùa 2 nhưng lại phải đảm bảo được chất lượng kịch bản của serie. Tuy nhiên, theo chia sẻ cũng những người xây dựng nền tảng phim, không phải lúc nào những điều fan mong muốn cũng được đáp ứng vì lợi ích lớn hơn của serie.

Trong buổi livestream trực tiếp trên Facebook với Hollywood Reporter, nhà sản xuất của Stranger Things (kiêm đạo diễn) Shawn Levy đã thảo luận về những kịch bản có thể xảy ra trong mùa 2, và nhấn mạnh rằng fan có thể không ưng ý mùa 2, nhưng rồi những sự sắp xếp này sẽ đem lại kết quả cho những mùa sau.

“Chúng tôi sẽ đưa vào những điều có thể làm cho fan thất vọng nhưng họ sẽ được thỏa mãn hơn với những điều chúng tôi làm… Ví dụ như một câu hỏi mà gần đây tôi đã nhận được cả trăm lần là mọi người vẫn nghĩ là Barb vẫn còn sống”. Ông chia sẻ thêm là dù mọi người đều mong muốn như vậy, nhưng điều đó sẽ làm giảm chất lượng bộ phim.

Trở lại với số phận của Barb, Levy xác nhận hai nhà sản xuất chính Matt và Ross Duffer đã nhiều lần khẳng định Shannon Purser sẽ không quay trở lại với vai Barb dưới bất kì hình thức nào. Levy cũng nhấn mạnh rằng mùa hai sẽ “tăm tối hơn và đáng sợ hơn”. Có thể xem đây là lời cảnh báo rằng sẽ có những nguy hiểm xảy đến với những nhân vật được fan yêu thích, hay các nhân vật tốt sẽ chuyển phe.

Dù gì đi chăng nữa, mùa 2 của Stranger Things đang chịu một sức ép lớn phải thành công hơn mùa một, và để đạt được điều đó, serie sẽ cần phải mạo hiểm. Loạt phim sẽ một lần nữa tập hợp các sao nhí gồm: Millie Bobby Brown, Finn Wolfhard, Gaten Matarazzo, Noah Schnapp và Caleb McLaughlin. Mùa 2 sẽ tập trung vào những thay đổi của Will ở cuộc sống thực sau khi đã mắc kẹt ở Upside Down. Vẫn còn đó những rắc rối tiềm ẩn ở thị trấn Hawkins, cô bé Eleven vẫn đang quanh quẩn trong rừng, những nhân vật mới đã tiếp quản phòng thí nghiệm cho dù mục đích vẫn chưa rõ ràng. Nhân vật Will chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và rắc rối trong việc tái hòa nhập cuộc sống thường ngày như anh em nhà Duffer đã hé lộ trong những tập đầu. Liệu đó có phải là điều mà fan của serie sẽ không chấp nhận được khi phim được lên sóng?

Nguồn: Screen Rant