Fantastic Beasts And Where To Find Them 2: Cùng xem qua hồ sơ của Newt Scamander

Tin điện ảnh · Genis ·

Trong số các thông tin được tiết lộ, đáng chú ý nhất là giấy phép của Newt Scamander từ Bộ Pháp Thuật.

Fantastic Beasts and Where To Find Them 2 đã bắt đầu được bấm máy và trong khi chúng ta sẽ phải chờ đến tận năm sau để có thể thưởng thức bộ phim thì mới đây, Warner Bros. đã tiết lộ phim một số thông tin liên quan đến phần tiếp theo này. Trong số các thông tin được tiết lộ, đáng chú ý nhất là giấy phép của Newt Scamander từ Bộ Pháp Thuật.

Xuyên suốt phần đầu tiên là hành trình đầy ấn tượng của anh chàng Newt Scamander đến thành phố New York. Mục đích của anh là giải phóng một con chim sét vào môi trường tự nhiên ở Arizona. Và sau khi con chim được giải phóng, Newt phải đối mặt với một số bộ trưởng từ nhiều nước khác nhau cũng như Hội Nghị Pháp Thuật của Hoa Kỳ. Theo như tập hồ sơ trên, giấy phép cho hành trình tiếp theo của Newt dường như đang bị từ chối khi anh được cho là “bất hợp tác và cố tình lãng tránh” trong chuyến đi lần trước.

Liệu việc thiếu đi sự cho phép sẽ ngăn cản được Newt Scamander? Không hẳn. Liệu điều đó sẽ gây thêm rắc rối cho anh trong Fantastic Beasts and Where To Find Them 2? Rất có thể.

Chúng ta đều biết rằng Fantastic Beasts and Where To Find Them 2 sẽ tập trung nhiều hơn vào Albus Dumbledore và Gellert Grindewald. Gellert có vẻ như sẽ vượt ngục cùng với một tên tay sai mới, Krall. Dumbledore sau đó hợp tác với Newt (được xác nhận có ngày sinh là 24/02/1897) khi anh giờ đây là một tác giả nổi tiếng. Tina và những thành viên còn lại trong nhóm cũng sẽ tham gia vào việc theo dõi Gellert Grindewald. Credence cũng sẽ trở lại (với một vai trò lớn hơn) cùng với những tên lừa đảo khác trong phần 2 này.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về Fantastic Beasts And Where To Find Them 2. Tên chính thức thức của dự án này vẫn chưa được tiết lộ. Và điều này có nghĩa chúng ta sẽ phải chờ đến tận ngày 16/11/2018, tức hơn 1 năm sau, mới có thể thưởng thức tác phẩm của đạo diễn David Yates. Chờ đợi những tin tức được hé lộ trong thời gian tới là điều duy nhất chúng ta có thể làm hiện nay.  

Nguồn: Cinema Blend