Fantastic Four, hình ảnh bộ tứ siêu đẳng hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ còn 3 tháng nữa là Bộ Tứ Siêu Đẳng mới của 20th Fox sẽ ra mắt khán giả nhưng phim dường như vẫn không làm thỏa mãn các fan hâm mộ với những trailer và hình ảnh cho đến hiện tại. Tuy vậy, đây là lúc chương trình quảng bá phim bắt đầu được thúc đẩy và hy vọng khán giả sẽ thích thú hơn với những bật mí sắp tới. Nằm trong kế hoạch quảng bá là bộ poster mới giới thiệu từng nhân vật của Bộ Tứ Siêu Đẳng, cùng chiêm ngưỡng các siêu anh hùng với Moveek nào:

Reed Richards, Mister Fantastic điềm tĩnh và không thể hiện năng lực
Reed Richards, Mister Fantastic điềm tĩnh và không thể hiện năng lực

Thủ vai Reed Richards là ngôi sao trẻ Miles Teller, được khán giả biết đến qua loạt phim "Divergent" và đặc biệt nhất là tác phẩm dành 3 giải Oscars “Whiplash”. 

Trong phim, Reed Richards là một thiên tài khoa học trẻ được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá mới cho dự án nghiên cứu 6 năm chưa có kết quả của tiến sĩ Franklin Storm. Sau tai nạn với thí nghiệm du hành giữa các chiều không gian, Reed cùng 4 người bạn trong nhóm đã bị biển đổi và hình thành các siêu năng lực. Kể từ đó, Reed có khả năng kéo dãn cơ thể thành nhiều hình thù khác nhau với độ dài vô cùng ấn tượng. 

Susan Storm, the Invisible Woman đang dùng năng lực tàng hình
Susan Storm, the Invisible Woman đang dùng năng lực tàng hình

Nữ diễn viên xinh đẹp Kate Mara - được biết đến qua vai diễn được đề cử giải Emmy trong series truyền hình “House of Cards” - sẽ thủ vai thành viên nữ duy nhất trong BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG. Sue là con gái cưng của tiến sĩ Franklin Storm, một người thông minh, sắc sảo và kỷ luật. Cô đã đồng hành cùng cha mình từ những ngày đầu tiên dự án được khởi xướng. Sue có khả năng tàng hình và tạo ra các trường lực đặc biệt để bảo vệ đồng đội khỏi nguy hiểm.

Johnny Storm, the Human Torch với khả năng điều khiển ngọn lửa
Johnny Storm, the Human Torch với khả năng điều khiển ngọn lửa

Là em trai của Sue Storm, nhưng Johnny lại có tính cách bốc đồng và ương bướng. Cũng tham gia vào nhóm nghiên cứu cùng cha, sau tai nạn, Johnny có được khả năng điều khiển và bao bọc cơ thể mình với lửa. Anh được ví như một bó đuốc sống, thường lợi dụng ưu thế để bay lượn trên không. 

Trước đây, vai diễn Johnny Storm được “cộp mác” bởi “Captain America" Chris Evans. Nhưng trong phiên bản tái khởi động này, người thủ vai Johnny là nam diễn viên da màu Michael B. Jordan

Ben Grimm, the Thing
Ben Grimm, the Thing

Thành viên thứ 4 của bộ tứ siêu đẳng là thành viên có ngoại hình nổi bật nhất: Ben Grimm. Sau khi bị biến đổi, toàn bộ cơ thể anh được bao bọc bởi những lớp đất đá, khiến anh trở nên vô cùng to lớn và có sức tàn phá hết sức khủng khiếp. Vốn là một anh chàng ít nói và sống khép kín, nhưng với cơ thể “đất đá” như hiện tại, anh trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trước mọi người. 

Vai diễn đặc biệt này được gửi gắm cho nam diễn viên Jamie Bell, từng nhận được giải thưởng BAFTA dành cho nam chính xuất sắc nhất với tác phẩm “Billy Elliot”.

Fanstatic Four dự kiến ra mắt vào ngày 7.8.2015