Dave Bautista đang đàm phán tham gia phim Fantasy Island của Blumhouse

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dave Bautista đang đàm phán tham gia bộ phim Fantasy Island do Blumhouse và Sony làm lại từ Tv series cùng tên đình đám trong thập niên 70 của đài ABC.

Diễn viên Dave Bautista (The Wrap)
Diễn viên Dave Bautista (The Wrap)

Khi Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol. 3) bị hoãn vô thời hạn, Dave Bautista buộc phải kiếm những dự án mới. Vùa qua, anh đang đàm phán tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng, giả tưởng Fantasy Island do Blumhouse và Sony làm lại từ Tv series cùng tên đình đám trong thập niên 70 của đài ABC. Nếu đàm phán thành công, Batista sẽ góp mặt cùng Michael Pena và Jimmy O. Yang.

Fantasy Island xoay quanh một hòn đảo ma thuật có thể biến mọi điều ước của du khách thành hiện thực. Pena vào vai người quản lý hòn đảo Mr. Roarke luôn cảnh báo các du khách rằng mọi thứ sẽ không diễn ra như họ mong muốn. Bautista sẽ thủ vai người khách du lịch vẫn còn trên hòn đảo với mục tiêu phanh phui Roarke cũng như bí mật của hòn đảo.

Phim do Blumhouse và Sony đồng đầu tư và sản xuất. Jeff Wadlow (Truth or Dare) chịu trách nhiệm đạo diễn từ kịch bản mà ông chấp bút cùng hai biên kịch Chris Roach và Jillian Jacobs.

Nhờ tham gia bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel, tên tuổi của Bautista bắt đầu phất lên. Từ một đô vật, anh bắt đầu góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như Spectre, Tội Phạm Nhân Bản 2049, Khách Sạn Tội Phạm và mới nhất là Trận Đấu Kinh Hoàng hồi tháng 9. Trong năm sau, anh sẽ xuất hiện trong Avengers 4 và bộ phim hài hành động Stuber của Fox.

Nguồn: The Wrap