Fantasy Island – Michael Pena thủ vai Mr. Roarke

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong bộ phim Fantasy Island do hãng Blumhouse chuyển thể từ Tv series cùng tên của đài ABC, Michael Pena đảm nhận vai Mr. Roarke.

Diễn viên Michael Pena (Variety)
Diễn viên Michael Pena (Variety)

Trong bộ phim Fantasy Island do hãng Blumhouse chuyển thể từ Tv series cùng tên của đài ABC, Michael Pena đảm nhận vai Mr. Roarke – người trông coi hòn đảo, cảnh báo những vị khách rằng những mộng tưởng của họ sẽ không diễn ra như họ mong muốn.

Như đã nói từ trước, Fantasy Island xoay quanh một hòn đảo nhiệm màu, nơi có thể biến các điều ước của du khác thành hiện thực, thậm chí là những mong muốn hoang dại nhất.

Jeff Wadlow, người từng cộng tác với Blumhouse trong bộ phim Truth or Dare, đang đạo diễn từ kịch bản mà ông chấp bút cùng Chris Roach và Jillian Jacobs. Blumhouse và Sony sẽ đồng đầu tư và sản xuất dự án này. Wadlow là nhà điều hành sản xuất cùng Couper Samuelson phía Blumhouse. Ryan Turek chịu trách nhiệm giám sát cho Blumhouse và Matt Milam giám sát cho Sony.

Nam diễn viên Michael Pena nổi tiếng với vai người kể truyện kiêm bạn thân của Scott Lang trong Người Kiến, Người Kiến và Chiến Binh Ong của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim được phát hành tại Việt Nam như Vẻ Đẹp Cuộc Sống, Pony Bé Nhỏ, Người Về Từ Sao Hỏa, Nếp Gấp Thời Gian 12 Kỵ Binh Quả Cảm. Sắp tới, Pena còn xuất hiện trong Extinction, Dora the Explorer The Mule.

Nguồn: THR