Fantasy Island chính thức được định ngày ra mắt trong năm 2020

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Sony Pictures và Blumhouse đã định ngày ra mắt cho phim Fantasy Island vào 28/12/2020.

Sony Pictures và Blumhouse đã định ngày ra mắt cho phim Fantasy Island vào 28/12/2020.

Michael Pena thủ vai Mr. Roarke. Lisa Hale hóa thân vào một trong những vị khách tại hòn đảo bí ẩn. Ở đó, mọi người có thể tận hưởng cuộc sống như mơ nhưng đổi lại là một cái giá không hề rẻ chút nào. Nam diễn viên từng đóng trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á, Jimmy O. Yang cũng tham gia vai diễn cùng Portia Doubelday, Maggie Q, Ryan Hansen.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Fantasy Island là phim dựa trên Tv series cùng tên đã phát sóng 7 season trên ABC Network từ năm 1977 – 1984. Các mùa phim thường xoay quanh chủ đề đen tối và các yếu tố siêu nhiên.

Nhân vật Mr. Roarke trước đây do Ricardo Montalban vào vai trong series nguyên tác. Series này nổi tiếng nhờ nhân vật Tattoo (Hervé Villechaize thủ vai), phụ tá của Mr. Roarke. Tattoo là người rung chuông trong tháp và hét lên “Ze plane! Ze plane!” để thông báo sự xuất hiện của nhóm khách mới ở đầu mỗi tập phim.

Đạo diễn Jeff Wadlow (Truth or Dare) kiêm giám đốc sản xuất sẽ chỉ đạo cho phim dưới kịch bản của ông và hai nhà biên kịch Chris Roach, Jillian Jacobs. Jason Blum là NSX cho phim.

Nguồn: Variety