Fast & Furious 10 (Fast X) - Trailer quy tụ dàn sao "nóng" nhất màn ảnh

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trailer Fast & Furious 10 hứa hẹn với sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng. Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek.

Trailer Fast & Furious 10 lần này không che giấu danh tính phản diện chính của phim. Bên cạnh dàn sao quen mặt, những gương mặt mới hứa hẹn khiến phim thêm "nóng".

Vậy sau một thời gian dài kể từ khi tuyên bố về phần phim thứ 10 của thương hiệu Fast & Furious cùng những tin tức nhấn nhá những nhân vật mới máu mặt sẽ tham gia thương hiệu, trailer Fast & Furious 10 (Fast X) cũng ra lò. Điểm sáng chắc chắn thuộc về phản diện của mùa phim này – Jason Momoa. Có vẻ như anh chàng này cũng không xa lạ với nhóm trộm cướp của Dom. Theo những gì trailer Fast & Furious 10 cho thấy, nhân vật của Momoa có mối liên hệ với Fast Five.

Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek

Trailer Fast & Furious 10 đã có
Trailer Fast & Furious 10 đã có

Fast & Furious 10 được xác nhận là phần đầu tiên của hai phần cuối xoay quanh Dominic Toretto và gia đình anh. Từ lâu, người ta đã xác nhận rằng Jason Momoa là nhân vật phản diện của Fast & Furious 10 với cái tên Dante. Anh ta tham gia một danh sách dài các nhân vật phản diện trong loạt phim, và các bộ phim Fast & Furious có thói quen kết nối họ như để nhấn mạnh chủ đề quá khứ luôn biết cách để quay về ám ảnh chúng ta, nhất là nghề nghiệp nguy hiểm như Dom đã chọn.

Dante trong Fast & Furious 10 trông thậm chí còn dữ tợn và bạo lực hơn những nhân vật phản diện mà Dom từng đối mặt. Nhưng lần này, trailer Fast & Furious 10 không che giấu gốc gác của anh ta. Điều này được củng cố bằng những cảnh trong Fast Five được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Fast & Furious 10: Dante là con của Reyes

Là con của Hernan Reyes (hình trên), Dante là bóng ma quá khứ của Dom
Là con của Hernan Reyes (hình trên), Dante là bóng ma quá khứ của Dom

Trailer Fast & Furious 10 gợi ý rằng nhân vật phản diện của Jason Momoa là con trai của Hernan Reyes. Reyes là nhân vật phản diện chính của Fast Five, một chính trị gia giàu có tham nhũng và trùm ma túy máu mặt ở Brazil. Đoạn giới thiệu cho thấy những đoạn hồi tưởng về đoạn kết của Fast Five, trong đó Dom và Brian O'Connor đánh cắp kho tiền chứa đầy tiền và kéo nó sau xe của họ trong một cuộc đua xuyên thành phố.

Cuộc rượt đuổi theo kho tiền này đã khiến xe chở Reyes mất lái, mặc dù Reyes sống sót sau sự việc, hắn đã bỏ mạng dưới họng súng của Hobbs. Song, điều đáng nói hơn Dante cũng nằm trong đoàn xe truy đuổi theo Brian và Dom. Trailer Fast & Furious 10 cho thấy Dante đã quay lại hiện trường vụ cướp và khi anh ta nhắc đến gia đình, chiếc xe chở Reyes được hiện lên.

Dante còn khủng khiếp hơn cả những phản diện Dom từng đối mặt
Dante còn khủng khiếp hơn cả những phản diện Dom từng đối mặt

Giả thuyết này có thể lý giải mối thù của Dante khi anh ta một mực muốn giết cả gia đình Dom, cũng như lý giải kế hoạch Dante kích hoạt khi nói Dom đã tước đoạt cơ hội của anh ta để có một gia đình. Như Dante đã mất bố, anh ta sẽ khiến từng thành viên của gia đình Dom bỏ mạng, để lại Dom nếm trải cuộc sống không có họ.

Jason Momoa đã từng xuất hiện ở Fast & Furious?

Mặc dù đoạn trailer Fast & Furious 10 nhấn nhá Dante của Momoa từng xuất hiện ở hiện trường vụ cướp trong Fast Five, Jason Momoa đã không tham gia các bộ phim Fast & Furious trước Fast X. Anh được thêm vào các sự kiện của Fast Five thông qua những đoạn hồi tưởng để giải thích thêm về quá khứ giữa Dante và Dom. Điều này bao gồm việc biến nhân vật phản diện của Jason Momoa trở thành người điều khiển chiếc xe mất lái trong cuộc rượt đuổi biểu tượng ở Fast Five. Như vậy, sự xuất hiện của Jason Momoa trong Fast X đã được hợp thức hoá.

Fast & Furious 10 gọi ai trở lại?

Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek

Fast & Furious 10 chuẩn bị khởi động phần cuối gồm hai phần của loạt phim có tuổi đời hơn hai thập kỷ, điều hợp lý là để những nhân vật trong đây hoàn tất hành trình của mình trên một nốt cao. Nên Fast & Furious 10 quy tụ dàn nhân vật từ khắp các phần phim Fast & Furious là điều dễ hiểu.

Những diễn viên trở lại bao gồm Vin Diesel và John Cena tiếp tục hoá thân hai anh em nhà Toretto, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Sung Kang, Nathalie Emmanuel, Charlize Theron, Helen Mirren, Jason Statham, Lucas Black, Shad Moss, Jason Tobin và Anna Sawai.

Fast & Furious 10 khởi động chặng cuối của thương hiệu hơn 20 năm tuổi
Fast & Furious 10 khởi động chặng cuối của thương hiệu hơn 20 năm tuổi

Diesel cũng đã nói rõ rằng anh ấy đang cố gắng hết sức để mời Dwayne Johnson quay trở lại với vai diễn Hobbs. Diesel trước đó cũng đã xác nhận Cardi B sẽ trở lại cho câu chuyện cuối cùng. Bên cạnh ngôi sao Aquaman Jason Momoa sẽ đóng vai phản diện chính của phim, Fast & Furious 10 còn có sự góp mặt của Brie Larson (Captain Marvel) và Alan Ritchson (loạt series Reacher). Một phần phim toàn sao, đó là mô tả ngắn gọn về Fast & Furious 10.

Fast & Furious 10 dự kiến ra rạp vào ngày 19.05. 2023.

[REVIEW] Fast & Furious 9 (2021) - Một bộ phim nhàm chán và lố bịch!

[REVIEW] Fast & Furious 9 (2021) - Một bộ phim nhàm chán và lố bịch!

Fast & Furious 9 đã chứng minh, thương hiệu này lẽ ra nên kết thúc ở phần 7.

Fast & Furious - Khi sự

Fast & Furious - Khi sự "mất não" là công thức thành công của thương hiệu

Nước đi thông minh nhất của thương hiệu Fast & Furious có lẽ là hoàn toàn chấp nhận tính ngớ ngẩn của mình.

Nguồn: Screen Rant