Fate/Grand Order: Thánh Địa Bàn Tròn Camelot - Phần 1: Wandering; Agaterm - Trình làng những Anh Linh hội tụ trong phim

Ivy_Trat ·

Fate/Grand Order: Thánh Địa Bàn Tròn Camelot - Phần 1: Wandering; Agaterm ra mắt những anh linh xuất hiện trong phim.

Thương hiệu Fate/Stay Night nổi tiếng với việc đưa linh hồn của các anh hùng trong lịch sử trở lại làm Servant chiến đấu cho Master trong Thánh Chiến. Mỗi người đều có những bảo cụ và tuyệt kỹ riêng gắn liền với truyền thuyết khiến fan thích thú. Trong Fate/Grand Order: Thánh Địa Bàn Tròn Camelot - Phần 1: Wandering; Agaterm (Fate/Grand Order THE MOVIE Divine Realm of the Round Table: Camelot Wandering; Agateram), số lượng Anh Linh sẽ xuất hiện còn nhiều hơn nữa khi mỗi Master không bị giới hạn bởi một Servant như câu chuyện gốc.

Leonardo Da Vinci

Leonardo Da Vinci là một thiên tài người Ý, sống ở Thế kỷ XV. Ông là bậc thầy trong nhiều lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, kiến trúc, âm nhạc, y thuật, chế tạo máy, giải phẫu, phát minh và triết học. Trong Fate/Grand Order, Da Vinci được cho là còn sở hữu ma thuật mạnh mẽ ngay từ khi được sinh ra. Ông là Anh Linh thứ ba được triệu hồi ở Chaldea bởi hệ thống FATE.

Song, Da Vinci đã chọn “thiết kế lại” cơ thể của mình thành một người phụ nữ hoàn hảo là Mona Lisa. Vì hệ thống FATE vẫn đang hoàn thiện, khế ước của Da Vinci và Master cũng không ổn định. “Cô” coi Master là học trò còn mình là một người thầy. Bảo cụ của Da Vinci là Vạn Năng Đích Nhân có khả năng tái tạo tạm thời Bảo cụ của kẻ địch và đánh bật đòn tấn công.

Ozymandias

Sống vào khoảng Thế kỷ 13 TCN, Ozymandias được xem là một trong những Pharaoh vĩ đại nhất của Ai Cập, người thống trị cả một đế quốc rộng lớn. Ông không chỉ giúp giữ gin hòa bình, đem lại thịnh vượng cho Ai Cập mà còn để lại vô số công trình kiến trúc vĩ đại cho tới ngày nay.

Vì một lý do gì đó, Ozymandias được triệu hồi đến Jerusalem và trở thành Vua Mặt Trời – đối địch với Vua Sư Tử. Bảo khí của ông là Ramesseum Tentyris – một khu phức hợp gồm vô số điện thần và lăng mộ khổng lồ, có thể tạo nên cả một vương quốc cho người dân.

Arash

Arash là một anh hùng huyền thoại thuộc Ba Tư cổ, phụng sự dưới quyền Vua Manuchehr. Anh là người đã chấm dứt cuộc chiến kéo dài 60 năm giữa quân Ba Tư và Turk bằng một phát bắn dài đến 2.500km, phân định đường biên giới. Tuy nhiên, hậu quả của nó là Arash đã phải hy sinh tính mạng.

Đây cũng chính là Bảo khí Stella: Lone Meteor của anh khi được triệu hồi trong Fate/Grand Order. Cùng với sát thủ Hassan Tay Nguyền, Arash tạo ra một thế lực thứ ba trong Dị điểm Camelot khi bảo vệ những người dân vô tội ở vùng núi.

Huyền Trang Tam Tạng

Giống với Artoria Pendragon, Huyền Trang Tam Tạng trong thế giới Fate/Grand Order cũng là nữ giới. Cô có câu chuyện tương tự như trong tiểu thuyết Tây Du Ký khi theo lệnh của Quán Âm Bồ Tát cùng các đồ đệ Tôn Ngộ Không, Trư Ngộ Năng và Sa Ngộ Tĩnh đến Tây Trúc thỉnh kinh.

Nhờ là hậu kiếp của Kim Thiền Tử, Huyền Trang Tam Tạng có thể sử dụng Bảo khí Như Lai Thần Chưởng để triệu hồi ra Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra, cô cũng có thể mượn tạm một phần sức mạnh của các đệ tử. Nhân vật là một Servant hệ Caster và lang thang khắp Jerusalem để điều tra Dị điểm Camelot.

Bedivere

Bedivere là một trong những Hiệp sĩ Bàn tròn đầu tiên phục vụ dưới trướng Artoria Pendragon. Tuy là “người bình thường duy nhất” trong hội, anh vẫn là một kiếm sĩ tuyệt vời và chỉ huy quân đội xuất sắc. Dù chỉ có một cánh tay, Bedivere được Artoria tin tưởng giao nhiệm vụ trả lại Thánh kiếm. Vì nhiệm vụ chưa hoàn thành, chàng hiệp sĩ phải sống một thời gian dài lang thang để chuộc tội.

Sau khi Vua Sư Tử trỗi dậy, Bedivere một lần nữa được triệu hồi. Merlin ban cho anh Bảo khí Switch On – Airgetlám để có đủ sức chống lại các Hiệp sĩ Bàn tròn khác. Trên đường đến Jerusalem, Bedivere gặp gỡ và trở thành bạn đồng hành của Ritsuka Fujimaru, Mash Kyrielight và Leonardo Da Vinci.

Những Hiệp sĩ Bàn tròn

Khi triệu hồi Camelot đến Jerusalem, Artoria Pendragon cũng đưa những Hiệp sĩ Bàn tròn hùng mạnh của mình cùng đến. Trong số này có hàng loạt cái tên nổi tiếng và quen thuộc trong truyền thuyết như Lancelot – Hiệp sĩ Bàn tròn mạnh nhất với Bảo khí Arondight – Overload tạo ra nhát chém ánh sáng, Hiệp sĩ Mặt trời Gawain sở hữu Bảo khí Excalibur Galatine – thanh gươm với mặt trời nhân tạo nằm ở cán, Modred, Tristan, Agravain,…

Họ là thế lực mạnh nhất tại Jerusalem hiện tại với âm mưu bí ẩn. Camelot cũng là đối thủ chính của Chaldea trong hành trình truy tìm Chén Thánh tại Dị điểm này và hứa hẹn mang đến những trận chiến hoành tráng, khốc liệt với các thế lực còn lại.

Artoria Pendragon

Các fan của Fate/Stay Night hẳn đã quá quen thuộc với nàng Saber vốn là Artoria Pendragon. Tuy nhiên, phiên bản này lại đến từ một tương lai giả định nơi Artoria sử dụng Thánh thương Rhongomyniad để trị vì nước Anh thay vì Excalibur. Sau khi thoát chết ở ngọn đồi Camlann trong lịch sử, cô trở thành một Thánh Linh với cái tên Vua Sư Tử.

Artoria đã triệu hồi toàn bộ Vương quốc Camelot và các Hiệp sĩ Bàn tròn đến Jerusalem năm 1273 và tạo ra Dị điểm khiến Chaldea phải can thiệp. Với sức mạnh của Rhongomyniad, Artoria này trưởng thành, quyết đoán và tàn bạo hơn hẳn phiên bản Saber mà fan từng yêu quý.

Fate/Grand Order: Thánh Địa Bàn Tròn Camelot - Phần 1: Wandering; Agaterm khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 16.04.2021.