Flash, Supergirl, Batwoman, Superman, Green Arrow hội ngộ trong sự kiện crossover thường niên của CW

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Các phim tham gia bao gồm The Flash, Supergirl và Arrow.

Sự kiện thường niên này được bắt đầu vào năm 2014 khi Arrow The Flash xuất hiện chung trong tập crossover đầu tiên. Kể từ thời điểm đó, Arrow, The Flash, SupergirlLegends of Tomorrow (thỉnh thoảng thì có thêm cả Freedom Fighters: The Ray của CW Seed nữa) mỗi nằm đều có màn kết hợp và cùng xuất hiện trong cùng một thời điểm.

Năm nay, tập crossover sẽ giới thiệu Ruby Rose trong vai nhân vật truyện tranh nổi tiếng Batwoman – siêu anh hùng đầu tiên là lesbian. Nhiều thông tin về series của nhân vật này đã được đưa ra, tuy nhiên mọi sự chú ý vẫn đang dồn về sự kiện crossover. Moveek đã tổng hợp tất cả những thông tin mà bạn cần biết về sự kiện crossover TV series DC của đài CW.

Ảnh: The CW
Ảnh: The CW

Khi nào các tập phim này lên sóng?

Diễn ra trong “3 đêm hội” vào đầu tháng 12. 3 tập sẽ bắt đầu với một tập của The Flash vào ngày Chủ Nhật, 9 tháng 12, lúc 8 giờ tối, Arrow lên sóng vào thứ 2, 10 tháng 12, cùng khung giờ và Supergirl lên sóng vào thứ 3, 11 tháng 12, cùng khung giờ. The FlashSupergirl chỉ đổi ngày cho nhau 1 lần duy nhất. Tập 100 của The Flash sẽ không nằm trong crossover năm nay do mục đích sáng tạo, không giống như Arrow 2 năm trước. 

Phim nào "ngồi ghế dự bị"?

Legends of Tomorrow sẽ nằm ngoài sự kiện này do số lượng nhân vật cũ và nhân vật mới quá đông, thêm vào đó là tông phim của Legends đã quá khác biệt và không thích hợp cho sự kiện này nữa. Black Lightning không chính thức nằm trong Arrow-verse nên các nhân vật cũng sẽ không xuất hiện. Vậy nên sự kiện crossover kỳ này sẽ chỉ có The Flash, SupergirlArrow, số tập được rút ngắn còn 3 tập thay vì 4.

Batwoman được chú ý nhiều nhất

Ảnh: The CW
Ảnh: The CW

Một trong những truyền thống của sự kiện crossover này là giới thiệu các series mới sẽ nằm trong Arrow-verse như The Flash, Legends of TomorrowFreedom Fighters: The Ray, và năm nay cũng không ngoại lệ. Nhân vật chiếm sự chú ý nhiều nhất là Batwoman/Kate Kane do Ruby Rose thủ vai. Đài CW sẽ hợp tác với nhà sáng tạo của Arrow-verse Greg Berlanti để tạo nên một series Batwoman tiềm năng, nhưng phải sau khi nhân vật này xuất hiện trong crossover trước đã. Series này sẽ theo chân Kate Kane, với khao khát công bằng xã hội mãnh liệt và tiếng nói mạnh mẽ, sẽ trở thành Batwoman của Gotham, một võ sĩ đường phố lesbian luôn chống lại cái ác ở thành phố tội phạm khét tiếng. Nhưng khoan gọi cô là anh hùng – trong một thành phố luôn tuyệt vọng tìm kiếm một vị cứu tinh, Kate phải vượt qua con quỷ của chính bản thân mình trước khi trở thành biểu tượng cho niềm hi vọng của Gotham.

Batwoman của CW đã tìm thấy diễn viên chính

Batwoman của CW đã tìm thấy diễn viên chính

Đài truyền hình CW đã thông báo nữ diễn viên Ruby Rose sẽ vào vai nhân vật Batwoman.

Sự trở lại của Superman 

Nếu như sự xuất hiện của Batwoman còn chưa đủ thì crossover năm nay còn có sự tham gia của một số nhân vật khác. Tyler Hoechlin sẽ trở lại vai Superman, các nhà sản xuất đang tìm diễn viên cho vai Lois Lane trong 3 tập. Superman xuất hiện trong Supergirl tập cuối mùa 2 và Lois chỉ mới được nhắc tên, vậy nên được nhìn thấy cặp đôi này hội ngộ trong Arrow-verse có vẻ sẽ khá lâu. Màn gặp gỡ giữa các nhà báo thông minh như Lois, Kara (Melissa Benoist) và Iris (Candice Patton), cuộc đua giữa Flash (Grant Gustin), Supergirl và Superman... mọi chuyện sẽ bắt đầu trở nên thú vị khi sự kiện ra mắt.

Hãng CW đang triển khai dự án Tv series Batwoman

Hãng CW đang triển khai dự án Tv series Batwoman

Nhân vật LGBT Batwoman sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Nguồn: The Hollywood Reporter