The Flash có đến 3 ứng viên tiềm năng cho vị trí đạo diễn

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Có vẻ như Warner Bros đang bắt đầu tiến hành thực hiện để mang dự án quay lại đúng như dự định với Robert Zemeckis, Matthew Vaughn và Sam Raimi hiện được đưa tin là những ứng viên tiềm năng cho vị trí đạo diễn.

Mặc dù được công bố là một phần của Vũ trụ DC mở rộng, The Flash đã có một khoảng thời gian khó khăn trong việc tiến hành. Bộ phim của Scarlet Speedster đánh mất hai đạo diễn trong cùng một năm cùng với một trang kịch bản viết lại tính từ tháng 1. Vượt qua những trở ngại này, có vẻ như Warner Bros đang bắt đầu tiến hành thực hiện để mang dự án quay lại đúng như dự định với Robert Zemeckis (Back to the Future), Matthew Vaughn (Kingsman: The Secret Service) và Sam Raimi (Evil Dead) hiện được đưa tin là những ứng viên tiềm năng cho vị trí đạo diễn.

Theo THR, Robert Zemeckis, Matthew Vaughn và Sam Raimi đều nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí đạo diễn của The Flash dù cho chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến bất kỳ ai trong số họ. Zemeckis có vẻ như đang dẫn đầu trong ba người và phòng khi bộ phim The Women of Marwen do Steve Carell thủ vai chính có thể gây xung đột lịch trình, có khả năng Warner Bros sẽ tạm đặt mục tiêu quay The Flash của mình sang một bên để chờ đợi ông. Vaughn hiện đang rất mong muốn làm phần 3 của loạt phim Kingsman, vì thế nếu 20th Century Fox quyết định thực hiện dự án này, đây có thể là nguyên nhân ngăn cản ông đến với The Flash. Sam Raimi hiện không có bất cứ dự án điện ảnh nào sắp tới nhưng ông lại là nhà sản xuất điều hành của TV series Ash vs. Evil Dead.

Cả Matthew Vaughn và Sam Raimi đều có kinh nghiệm về dòng phim siêu anh hùng, Vaughn thực hiện X-Men: First Class và Kick-Ass, còn Raimi thực hiện ba phần Spider-Man. Nếu Robert Zemeckis trở thành đạo diễn của The Flash, đây sẽ là bước đột phá đầu tiên của ông vào thể loại này dù cho ông rất nổi tiếng với các dự án “để đời” của mình như bộ ba Back to the Future, Forrest Gump, Who Framed Roger Rabbit và nhiều hơn nữa. Từ tháng trước Zemeckis đã được đồn rằng sẽ chỉ đạo The Flash và sau đó tin này được bóc trần là không đúng sự thật và giờ đây có vẻ như tên tuổi của ông lại trở về dòng dư luận. Cũng cần phải lưu ý rằng Warner Bros đã nhắm đến Vaughn cho vị trí đạo diễn của Man of Steel 2 hồi tháng 3.

The Flash, hay còn được gọi là Barry Allen, đã xuất hiện vào năm ngoái trong Batman v Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad, và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 này trong Justice League. Trong khi đó, Ezra Miller đang chuẩn bị trở lại với Credence Barebone trong Fantastic Beasts và Where to Find Them 2. Dàn diễn viên The Flash cũng sẽ gồm Kiersey Clemons (vai Iris West) và Billy Crudup (vai Henry Allen).

The Flash ban đầu được dự tính sẽ ra rạp vào tháng 3 năm 2018 nhưng bây giờ vẫn chưa được lên lịch. Trong khi chờ đợi thêm thông tin về tương lai của Scarlet Speedster, hãy tìm hiểu trên Moveek về những bộ phim DC khác đang được thực hiện nhé!

Nguồn: Cinema Blend