Fox tiếp tục “xát muối trái tim” con dân khi dời lịch cả hai bộ phim X-Men sang năm sau

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hy vọng rằng chất lượng xứng đáng với sự đợi chờ.

Hy vọng rằng chất lượng xứng đáng với sự đợi chờ.

Từ 3 bộ phim X-Men hứa hẹn sẽ được trình làng trong năm nay là Deadpool 2, Dark Phoenix New Mutants, rốt cuộc chỉ còn mỗi chàng dị nhân lắm mồm trụ lại nhưng phải đến tận ngày ra mắt, khán giả mới dám tin là Fox sẽ không dời anh chàng này về một nơi xa lắm. Không may mắn như Deadpool và nhóm X-Force sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng, trang THR vừa xác nhận phim kinh dị về những dị nhân mới tiếp tục bị dời đến 02.08.2019, tận nửa năm sau lịch chiếu cũ đã bị dời. Và bộ phim về cô nàng Jean Grey do Sophie Turner thủ vai chính bị đẩy từ ngày 02.11.2018 sang đến tận 14.02.2019. Chưa biết trong tương lai, Fox còn dự định thay đổi tiếp không.

Nguồn: Slash Film
Nguồn: Slash Film

Dù sao người hâm mộ cũng không nên quá tức giận, chí ít hai bộ phim trên đều quy tụ dàn diễn viên đông đảo và công tác quay phim, hậu kỳ gần như đã hoàn thiện, không như dự án Gambit của Channing Tatum. Việc New Mutants bị dời lịch là do bản thân đạo diễn cũng như hãng phim muốn bộ phim trở nên kinh dị hơn nên thực hiện thêm vài cảnh reshoot và khi Dark Phoenix bị dời sang đầu năm 2019, bộ phim cũng bị dời theo để đảm bảo doanh thu và nhiệt của hai phim X-Men trong năm sau. Dự án Dark Phoenix cũng trở nên hứa hẹn hơn khi nữ diễn viên đang được yêu thích Jessica Chastain thủ vai kẻ phản diện quan trọng nhất phim. Bên cạnh 2 dự án này, Fox đang âm thầm triển khai thêm phim về Silver Surfer trong khi nhân vật này đang được dự đoán sẽ xuất hiện trong bom tấn Avengers: Infinity War.

Jessica Chastain trong Dark Phoenix
Jessica Chastain trong Dark Phoenix

Chí ít, chúng ta vẫn biết rõ nội dung của New Mutants. Qua đoạn teaser trailer, đạo diễn Josh Boone muốn đem lại góc nhìn mới khi nhốt các dị nhân trẻ vào một cơ sở bí mật với những thí nghiệm tối tăm cũng như những góc khuất nơi đây luôn chực chờ nuốt chửng họ. Riêng nội dung của Dark Phoenix vẫn được giữ kín và một trong bốn nhân vật cũ sẽ bị khai tử.

Lấp đầy chỗ trống cho Dark Phoenix là bộ phim về tiểu sử của Queen Bohemian Rhapsody sẽ được ra mắt vào ngày 02.11.2018.