Frozen 2 sẽ có 4 bài hát mới và hai chị em Elsa, Anna sẽ đến một vùng đất xa lạ

Tin điện ảnh · VLynd ·

Frozen 2 sẽ là bộ phim xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.

Nữ Hoàng Băng Giá 2 sẽ tuyệt vời hơn phần đầu tiên (Tennessee Theatre)
Nữ Hoàng Băng Giá 2 sẽ tuyệt vời hơn phần đầu tiên (Tennessee Theatre)

Vừa qua, trong buổi ra mắt Ráp-phờ Đập Phá, đồng đạo diễn của cả hai phần phim Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) là Jennifer Lee đã chia sẻ với Variety về Frozen 2 rằng:

“Chúng tôi có một bài hát mới và tôi nghĩ đây là sự đột phá. Đây là bài hát mà Bobby [Lopez] và Kristen [Anderson-Lopez] vừa gửi cách đây ba tuần. Chúng tôi đã cộng tác với họ trong hai năm và khi bài hát này được phát, tôi hoàn toàn yêu nó. Chúng tôi còn có thêm ba bài mới nữa.”

Ngoài ra, Lee còn hé lộ thêm rằng trong bộ phim mới này, cốt truyện vẫn tập trung vào Elsa (Idina Menzel) và Anna (Kristen Bell) nhưng sẽ hoành tráng hơn phần đầu tiên:

“Họ sẽ đến một nơi cách Arendelle khá xa.”

Không những thế, Lee còn nói thêm về công việc mới với tư cách là Giám đốc sáng tạo mới của Walt Disney Animation Studios cùng Pete Docter (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) trong vai trò Giám đốc sáng tạo của Pixar Animation Studio:

“Có một nguồn năng lượng mới mẻ và táo bạo từ chúng tôi. Những gì chúng tôi đang thật sự đầu tư đều dành cho các nhà làm phim của thế hệ kế tiếp. Chúng tôi đang làm việc cùng các đạo diễn trẻ và cố vấn cho họ. Nguồn năng lượng từ việc mang lại những tiếng nói mới mẻ trong việc sáng tạo một bộ phim đã đưa chúng tôi tiến xa hơn. Những cánh cửa hoàn toàn rộng mở cho những ai thật sự tâm huyết.”

Frozen 2 dự kiến được khởi chiếu vào ngày 22.11.2019.

Nguồn: Variety