Gái Già Lắm Chiêu 3 dời lịch, công chiếu đúng mồng 1 Tết Nguyên Đán

Tin điện ảnh · Moveek ·

Gái Già Lắm Chiêu 3 gia nhập đường đua phim Tết Việt để cạnh tranh với 30 Chưa Phải Tết và Đôi Mắt Âm Dương.

Trước thềm năm mới, dàn diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 3 cùng nhau thực hiện MV ca nhạc vui nhộn Nhà Giàu Chúc Tết. Đồng thời, phim công bố ngày khởi chiếu mới là ngày Mùng 1 Tết Canh Tý. 

Với không khí tiệc tùng, hội hè, Gái Già Lắm Chiêu 3 là bộ phim mang màu sắc rực rỡ, vui vẻ, rất phù hợp cho những ngày đầu năm. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống xa hoa, phù phiếm của Lê Gia – Đại gia đình thượng lưu xứ Huế. Bộ phim cũng tiết lộ những xung đột, mâu thuẫn của 4 phụ nữ giàu có, sang trọng là Thái Tuyết Mai (Lê Khanh), Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc), Mệ nội (Hồng Vân) và cô nàng con nhà trâm anh thế phiệt Khánh My (Jun Vũ).

 

Dàn diễn viên đã hóa thân thành những nhân vật trong phim để cùng nhau thực hiện MV ca nhạc Nhà Giàu Chúc Tết với những lời chúc thật vui nhộn mang đúng tinh thần mùa Tết. 

Lan Ngọc cho hay: “Sau khi cùng nhau chụp bộ hình Tết xong tôi chợt có ý tưởng làm một MV với sự xuất hiện của toàn bộ dàn diễn viên, ai ngờ mọi người đều hưởng ứng. Thế là chúng tôi đã cùng nhau tập trung tại Sài Gòn, hoàn thành chỉ sau 1 đêm thu âm đến sáng. Hi vọng với lời chúc vui nhộn và độc đáo này sẽ giúp khán giả có thêm nhiều tiếng cười chào đón năm mới!” 

Ca khúc Nhà Giàu Chúc Tết với những câu rap cực kỳ vui nhộn, hài hước mang tinh thần trào phúng rất phù hợp không khí Tết đến Xuân sang. Đây cũng là lần đầu tiên Jun Vũ góp giọng trong một bài hát. Cô cho hay: "Jun khá hồi hộp, nhưng tất cả cùng xác định đây là một sản phẩm chúc Tết vui nhộn mang chất ‘cây nhà lá vườn’ của dàn diễn viên tặng khán giả. Ai cũng vô tư thể hiện hết mình!” 

Ngoài những gương mặt diễn viên trẻ, hai diễn viên gạo cội là NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân cũng “bắn" rap không hề thua kém. NSND Lê Khanh thủ vai Mẹ chồng Thái Tuyết Mai trong Gái Già Lắm Chiêu 3. Sau 20 năm rời xa màn ảnh rộng, đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời góp giọng trong âm nhạc. Chị chia sẻ: “Tôi không nghĩ ra được rằng sau 20 năm mới quay trở lại màn ảnh và đóng cùng lứa diễn viên con cháu mình. Tôi cố gắng “hòa nhập” với đám trẻ lắm! Các em, các cháu “chơi gì” chúng tôi đều chơi được hết! Tuy nhiên, mình không phủ nhận mình đã già rồi, tưởng đọc rap thì dễ thôi ai ngờ khó quá. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận ca khúc này”.

NSND Hồng Vân lần đầu tham gia Gái Già Lắm Chiêu với vai Mệ nội xứ Huế giàu có. Trong MV Nhà Giàu Chúc Tết, NSND Hồng Vân tự tin thực hiện phần rap của mình bằng chất giọng Huế rất độc đáo, tạo ra sự khác biệt lẫn hài hước. Hồng Vân cho hay: "Tôi là người tự tin nhất trong lứa các chị già của dàn diễn viên. Rất may là nghe cũng vui tai!”

Như vậy, Gái Già Lắm Chiêu 3 là bộ phim điện ảnh chiếu Tết đầu tiên của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim sẽ công chiếu trên toàn quốc từ Mùng 1 Tết (25.01.2020) (Sớm hơn hai tuần so với lịch chiếu cũ là 7.2.2020).