Gái Già Lắm Chiêu 5 - Những Cuộc Đời Vương Giả tung first look đầy mê hoặc

Tin điện ảnh · Moveek ·

Gái Già Lắm Chiêu 5 tung first look của các nhân vật do Kaity Nguyễn và NSND Lê Khanh thủ vai.

Với thời lượng hơn 2 phút 30 giây, first look Gái Già Lắm Chiêu 5: Những Cuộc Đời Vương Giả đã tiết lộ bối cảnh nguy nga, tráng lệ. Bên cạnh đó, đoạn clip còn phần nào hé lộ câu chuyện mang màu sắc “gia đấu”, huyết nhục tương tàn đầy gay cấn giữa chị em Lý Gia: Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Linh (Kaity Nguyễn).

First look Xa hoa - Vương giả - Sang chảnh của Gái Già Lắm Chiêu 5: Những Cuộc Đời Vương Giả hé lộ cuộc sống vạn người mê của các nhân vật đầu tiên: Lý Linh (Kaity Nguyễn) và Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh). Ngoài ra, chàng trai cưỡi ngựa bên cạnh Lý Linh cũng là một ẩn số cùng cái tên khá gợi liên tưởng: Jonathan Vĩnh Thụy. NSND Hồng Vân dù đã được lộ diện trên Teaser Poster nhưng vẫn "bặt vô âm tín" trong First look, cô sẽ vào vai cô em Lý Lệ Hồng vô cùng lắm chiêu và quái đãng.

Được xác nhận là phim điện ảnh chiếu Tết năm sau và chưa chính thức bấm máy, tuy nhiên, không để tất cả chờ lâu, nhà sản xuất đã “chơi lớn” khi thực hiện đoạn phim ngắn kéo dài hơn 2 phút để giới thiệu rõ hơn bối cảnh, tính cách nhân vật, cũng như hé lộ một phần nội dung đủ để gây tò mò, trông đợi cho khán giả. Đây cũng là cách làm phim “vô tiền khoán hậu” trong điện ảnh giống như việc tung ra phần 5 trước phần 4 của loạt phim điện ảnh ăn khách này.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, tác phẩm xoay quanh câu chuyện về 3 chị em họ Lý nổi tiếng giàu sang, quyền lực trong giới kinh doanh, buôn bán đồ cổ. Đó là Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Một ngày nọ, tại đêm đấu giá phiên xuân ở Bạch Trà Viên, món báu vật trị giá 30 triệu USD do Lý Gia gìn giữ bỗng dưng bị đánh cắp. Từ đây, mọi bí mật thầm kín, thậm chí rúng động của mỗi chị em họ sẽ lần lượt được phơi bày ra ánh sáng.

“Cấm cung cũng như một ván cờ, nơi nhà vua với quyền lực tối thượng, và hoàng hậu với sức mạnh vô song.” Clip first look mở đầu bằng chất giọng thâm trầm nhưng đầy uy quyền của cô chị cả Lý Lệ Hà giữa khung cảnh Tử Cấm Thành - Huế uy nghi, cổ kính. Tiếp đấy, chúng ta chứng kiến Lý Linh (Kaity Nguyễn) và Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê), một thanh niên “đẹp mã” vừa cười đùa vui vẻ, vừa cưỡi ngựa tiến vào Cấm Thành nguy nga. Trái ngược không khí hồn nhiên của cặp đôi trẻ, hình ảnh Lý Lệ Hà đứng cô độc mà uy nghi trên Nhật Thành Lâu với ánh mắt thất thần, dự báo rằng, đằng sau cuộc sống hào nhoáng, lộng lẫy của 3 nhân vật họ là vô vàn uẩn khúc khó lòng ngờ tới sẽ xảy ra tiếp đó.

Phối hợp hài hòa giữa nét đương đại và cổ kính, cùng với âm nhạc thính phòng được cầm trịch bởi nhà soạn nhạc Christopher Wong, thước phim này lập tức cuốn hút chúng ta bởi sự hài hòa giữa bối cảnh vương giả, nguy nga thuộc hàng danh thắng bậc nhất xứ Huế và những diễn biến câu chuyện của các nhân vật đương đại, thời trang.

Hơn nữa, các thú tiêu khiển xa hoa ở giới quý tộc còn được thể hiện hết sức ấn tượng mang nhiều ẩn ý. Nếu như bàn cờ vua cùng bộ quân cờ đại diện hình ảnh ẩn dụ cho sự đấu đá, mưu mô là một chi tiết thú vị xuất hiện xuyên suốt đoạn clip, thì Phượng Hoàng được cài cắm qua lời thoại cũng như hình ảnh minh họa trong clip mang ẩn ý cho tinh thần nữ quyền, bên cạnh sự ham muốn quyền lực ở cả 3 chị em Lý Gia. Ngoài ra, hình ảnh ba chị em như ba đóa bạch trà cũng được nhắc tới trong đoạn  cuối của clip này kèm lời nhạc phim đầy bí ẩn: “Đêm mưa xuân đầu tiên, đóa bạch trà đã nở…”

Đặc biệt, căn biệt thự Bạch Trà Viên mà 3 chị em Lý Gia sinh sống chính là Cung An Định, “viên ngọc trăm năm” nổi tiếng bởi kiến trúc giao thoa Á - Âu đồ sộ, tuyệt mĩ, là nơi có thời lượng lên hình nhiều nhất Gái Già Lắm Chiêu 5.

Clip First look của Gái Già Lắm Chiêu 5

Hơn nữa, trước lúc kết thúc, first look Gái Già Lắm Chiêu 5 tiếp tục gây bất ngờ khi “nhá hàng” ca khúc nhạc phim được trình bày bởi nữ ca nhạc sĩ Bùi Lan Hương với chất giọng quyến rũ, đầy ma mị của cô. Gái Già Lắm Chiêu 5: Những Cuộc Đời Vương Giả do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.