Gái Già Lắm Chiêu tung trailer nóng của Diễm My 9x

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Gái Già Lắm Chiêu vừa tung trailer chính thức giới thiệu nữ diễn viên Diễm My 9x trong vài "gái già" lắm chiêu và bác sĩ quái dị Việt Hương.

Bên cạnh đó, cùng có 1 trailer khác được đăng tải trên fanpage của trang Gái Già Lắm Chiêu với nhiều cảnh nóng của Diễm My 9x.

Nội dung phim: Câu chuyện phim hé lộ qua Trailer với thông điệp rõ ràng. Một nữ giám đốc sáng tạo xinh đẹp, thành đạt ở tuổi 30 đang cuống cuồng tìm mọi cách để được thực hiện thiên chức làm mẹ, “dù chỉ một lần duy nhất trong đời”. Một bác sĩ sản khoa giỏi chuyên môn đến đâu nhưng vẫn là một người bình thường thậm chí còn khá “tửng” sau khi cởi áo Blouse. Một hội bạn thân tuy khá “bitchy” nhưng luôn yêu thương và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp bạn mình thực hiện mục tiêu lớn trong đời. Và một anh chàng “heo nọc” có công việc bình dân không hề hay biết mình đang rơi vào tầm ngắm của một quí cô sang chảnh, giàu có với một kế hoạch táo bạo của hội “Gái già”. Liệu Linh San (Diễm My 9X) có thực hiện được ước mơ làm mẹ trước khi “cái trứng cuối cùng rụng xuống”? Liệu Thiên Minh có lật ngược tình thế và trở thành kẻ chủ động trong “cuộc săn tình” của Linh San?

Gái Già Lắm Chiêu dự kiến ra rạp vào dịp Valentine 2016.

Bài viết liên quan