Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả tung trailer chị em gia đấu khốc liệt

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trailer chính thức của Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả đã ra mắt.

Phần thứ năm của thương hiệu điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả đã ra mắt trailer chính thức. Là một phim được công bố rất sớm cho mùa Tết 2021, Gái Già Lắm Chiêu V ngoài việc có đầy đủ các yếu tố quan trọng để làm nên một cú “hit” cho mùa phim Tết thì vẫn còn rất nhiều ẩn số hấp dẫn mà cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito chưa hé lộ trước đó. 

Trailer chính thức của Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả khiến khán giả bất ngờ vì thương hiệu điện ảnh trăm tỷ Gái Già Lắm Chiêu đã có một màn thăng hạng ngoạn mục từ trong ra ngoài.Vừa hào nhoáng đến mức choáng ngợp ở phần nhìn vừa gây ngộp tim từ tình tiết, khi phơi bày những góc khuất đầy “drama nối tiếp drama” của giới nhà giàu.

ĐÃ MẮT VỚI THẾ GIỚI XA HOA, VƯƠNG GIẢ NGẬP TRÀN TRONG TỪNG CẢNH QUAY

Qua trailer chính thức, mọi thứ ở Gái già lắm chiêu V đều được nâng cấp, thăng hạng so với phần trước từphần nhìnbênngoàilẫnnội dungcài cắm bên trong.

Từ những thước phim mở đầu, Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả đã cho thấy sự xa hoa hơn, lộng lẫy hơn gấp nhiều lần so với phần trướcvới bối cảnh cầu kì và sang trọng, mang màu sắc văn hoá dân gian đương đại. Tất cả mọi thứ có trong phim từbối cảnh,nội thất, đồ trang trí, hoa cỏ, trang sức, phục sức… đều được ekip tuyển lựa kỹ càng, tính toán kỹ lưỡng. Những cổ vật đắt đỏ xuất hiện trong trailer đều là các cổ vật Triều Nguyễn lên tới hàng trăm năm như ấn vàng Hoànghậu chi bửu, hay Phượng bào tam vĩ. Tất cả được lồng ghép đưa vàolàm sáng bừng từng khung hình.

Qua trailer được công bố, xứ Huế lần nữa được hai đạo diễn lựa chọn nhưng khai thác qua góc nhìn hoàn toàn khác biệt so với phần trước, nơi mà mọi thứ đều được nâng tầm,đã vượt xa khỏi những mỹ từ đẹp đẽ thông thường, để mang khán giả đến với thế giới của những kẻ không chỉ giàu, mà còn vương giả.

 

Ở phần phim này, các nhân vật thuộc một tầng lớp cao cấp hơn. Đó là những kẻ vương giả,trí thức thượng lưu, thừa mứa của cải ở Cung điện Bạch trà viên - một biệt viện là “tài sản cấm xâm phạm” trên ngọn đồi Chân Mây, Số 9 Lăng Cô, Huế (địa chỉ giả tưởng trong phim).

LẠ LẪM VỚI MỘT KAITY NGUYỄN ĐA SẮC VỚI VAI LÝ LINH

Một Kaity Nguyễn hoàn toàn mới mẻ đến bất ngờ với vai diễnLý Linhrất phụ nữ và rất tham vọng. Lý Linhvì muốn được “duyệt” làm dâu nhà tài phiệt họ Quách mà cô phải bước vào hành trình lựa chọn được – mất trong tình thân. Cũng từ mục tiêu và tham vọng đó, câu chuyện về một cô gái trẻ đối đầu với hai bà chị già sừng sỏ chính là sức hút cho vai diễn này của Kaity. 

Là một phụ nữ 25 tuổi, thành đạt, cô kinh doanh buôn bán những tòa cao ốc hàng chục triệu đô, Lý Linh rực rỡ không khác một “con phượng hoàng lửa” đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng, tham vọng không ngừng của Lý Linh đã đưa cô ta vào hành trình quay trở lại gia đình của mình để đoạt được những mưu cầu lớn lao khác. Cô chấp nhận trở thành “Mị Châu” với mục tiêu đánh cắp Phượng bào kể cả phải chiến đấu với chị em ruột thịt của mình.

Sự sắc sảo cùng vẻ đẹp đang độ chín muồi của mình, Kaity Nguyễn khiến khán giả không thể rời mắt trong bất cứ khung hình nào cô xuất hiện. Mặt khác, những cảnh quay khi Kaity đứng cạnh dàn diễn viên gạo cội, những tượng đài diễn xuất như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng thì nhờ diễn xuất tự nhiên, tinh tế của mình, Kaity Nguyễn cũng không hề lép vế.

Kaity Nguyễn tham gia vũ trụ “gái già” với một vai diễn nặng ký và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem. Kaity Nguyễn đã sẵn sàng vứt bỏ hình tượng trong sáng để vào vaiLý Linhtham vọng, có lối sống phóng túng,“bắt cá hai tay”,khi vừa ở trong mối quan hệ tình cảm với cả thiếu gia nhàtài phiệt họ Quách (Anh Dũng) vừa không ngừng “thả thính” trai đẹp Jonathan Vĩnh Thuỵ (Khương Lê).  

NSND LÊ KHANH GÂY SỐC VỚI VAI LÝ LỆ HÀ

 

Không chỉ đoạn tuyệt với hình ảnh trong phần trước, NSND Lê Khanh đã mạnh dạn cắt đứt mọi liên hệ về hình ảnh, phong cách đài các đã ghi dấu ấn suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình qua vai diễn Lý Lệ Hà.

Lý Lệ Hà của NSND Lê Khanh để tóc tém, là một nhà sưu tập cổ vật hoàng cung với những món đồ có giá trị hàng chục triệu đô la, khiến những tay bất động sản máu mặt nhất cũng sẵn sàng đánh đổi cả toà tháp đểchiếmlấycho bằngđược. Chiếc phượng bào “Phượng Hoàng tam vĩ”, bảo vật của nhà họ Lý, cũng là thứ khiến tất cả những nhân vật trong phim đều thèm khát. Cũng chính chiếc phượng bào này mà các nữ nhân Lý gia rơi vào cảnh gia đấu tương tàn.

Trailer mở đầu ấn tượng với ánh mắt sắc lẹm như một con chim ưng trên bục đấu giá tại Duyệt Thị Đường cùng giọng nói đầy quyền lực của Lý Lệ Hà. Đến cảnh tiếp theo NSND Lê Khanh lại gây bất ngờ với một Lý Lệ Hà nữ tính, đàn bà hơn khi đứng trước Phượng bào trong căn phòng riêng của mình. Tuy nhiên, dù trong hình ảnh nào thì bản ngã kiên cường, quyết liệt của người đàn bà đứng đầu Lý gia đều tỏ ra lấn át đối phương. 

 

Khán giả cũng rất ấn tượng với tiếng hét xé tan màn đêm trong Bạch Trà Viên của Lý Lệ Hà kèm đôi mắt long lên sòng sọc như một con thú hoang khi bà chứng kiến chiếc Phượng bào đã không cánh mà bay.

Những cảnh đối đầu giữa ba chị em dù qua những màn đối thoại đầy “đạo lý” hay những tình huống “động tay - động chân”, NSND Lê Khanh đều khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh lạ lẫm và gai góc đáng chờ đợi này.

NSND HỒNG VÂN BIẾN HÓA TỪ HÀI ĐẾN BI VỚI VAI LÝ LỆ HỒNG 

Là tuyến nhân vật nắm giữ phần hài hước của phim, NSND Hồng Vân thủ vai cô chị thứ trong Lý gia với những bí mật được che giấu bằng vẻ ngoài phởn phơ, tưng tửngnhưng thật sự là một phụ nữ phức tạp, khó lường không thua kém hai người chị em còn lại. Lý Lệ Hồng cũnggóp phần làm nên những sóng gió trong nhà họ Lý, là đối trục làm nên cuộc gia đấu tay ba trong Cung điện Bạch Trà Viên của Lý gia. 

Đây là lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, NSND Hồng Vân mạnh dạn ăn diện sexy với tạo hình quí phái, sang trọng để thể hiện lối sống xa hoa, thừa mứa của cải. Lý Lệ Hồng xóa tan bầu không khí ngột ngạt trong Bạch Trà Viên bằng lối diễn tưng tửng cùng các câu thoại hài hước, nhưng chính Lý Lệ Hồng cũng ngấm ngầm mang lại sự xáo trộn, đối đầu với những chiêu trò lén lút “đâm bị thóc - chọc bị gạo” gây ra những mâu thuẫn cho hai chị em Lý Linh – Lý Lệ Hà. Tuyệt nhiên, so với mục đíchquay trở về Lý gia của Lý Linh thì mục đích của Lý Lệ Hồng vẫn còn là ẩn số trong cuộc gia đấu chị chị em em này.

PHÍA SAU LỚP VỎ NGẬP TRONG VƯƠNG GIẢ LÀ CHUỖI DRAMA 

Sự thống trị quyền lực của Lệ Hà, sự tự chủvà tham vọng của cô em út Lý Linh hay khao khát tự do của Lý Lệ Hồng sẽ tạo nên nhữngxung đột đầy kịch tính đến ngộp thở và cũng đầy nước mắt trong trailer.

Sự tham gia của NSND Hoàng Dũng, tên tuổi gạo cội của điện ảnh Việt, “người phán xử” trong lòng của bao khán giả truyền hình sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Gái già lắm chiêu vớimột vai diễn điện ảnh ấn tượngbên cạnh hai NSND khác là Lê Khanh, Hồng Vân.

 

Từ trailer có thể suy luậnvẫn còn rất nhiều điều bất ngờ, tréo ngoe được giấu kínchứ không chỉ là những bí mật ban đầu vừa được tiết lộ. Âm mưu củaJonathanVĩnh Thuỵ, bí mật của Phượng bào, sự thật về nhân vật Tôn Nữ Thục Lan (Lê Khánh)và lời nguyền gia tộc gì đã níu giữ khiến ba chị em Lý gia không ai có chồng? v.v... tất cả sẽ được giải đáp khi phim ra mắt.

Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, với sự tham gia của các diễn viên đa thế hệ, đa vùng miền như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Jun Vũ... sẽ chính thức được khởi chiếu vào mùng Một Tết Nguyên Đán 2021 trên toàn quốc.