Gal Gadot sẽ góp giọng trong Ráp-phờ Đập Phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo

Tin điện ảnh · Never ·

Gal Gadot mới đây đã tiết lộ cô sẽ lồng tiếng cho một nữ tài xế tên Shank trong phim hoạt hình Rap Phờ Đập Phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo của Disney.

Gal Gadot sẽ lồng tiếng cho nhân vật Shank trong phim hoạt hình mới của Disney (YouTube)
Gal Gadot sẽ lồng tiếng cho nhân vật Shank trong phim hoạt hình mới của Disney (YouTube)

Ngôi sao của Nữ Thần Chiến Binh, Gal Gadot mới đây đã tiết lộ cô sẽ lồng tiếng cho một nữ tài xế tên Shank trong phim hoạt hình Rap Phờ Đập Phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo của Disney.

Shank là một tài xế cứng rắn, tài giỏi trong một trò chơi đua xe trực tuyến táo bạo, quyết liệt tên Slaughter Race. Trong hình ảnh giới thiệu đầu tiên về nhân vật, cô được khắc họa đang ngồi sau tay lái.

Gadot đã nói:

"Shank rất giỏi điều khiển xe ô tô và là người có khí chất rất ngầu. Nhưng khi nội dung phim dần phát triển, các bạn sẽ nhận ra bản chất cô ấy là một người vui tính, thông thái và ấm áp như thế nào. Đó chính là điều tôi thích nhất ở cô ấy."

Bộ đôi nhân vật trong video game Ralph và Vanellope – do John C. Reilly và Sarah Silverman phụ trách lồng tiếng – sẽ gặp Shank khi họ thâm nhập vào thế giới ảo để tìm kiếm linh kiện thay thế cho trò chơi của Vanellope tên Sugar Rush.

Khi Vanellope nhận ra cô bé đang ở trong một cuộc đua xe đường phố với Shank, những kỹ năng lái xe trong Sugar Rush của cô sẽ được đưa vào khảo nghiệm và Shank sẽ ấn tượng trước những kỹ năng đó.

Theo lời biên kịch kiêm đạo diễn Phil Johnston, Gadot sẽ càng giúp làm tăng sự hấp dẫn của nhân vật thêm một bậc.

"Cô ấy sở hữu một giọng nói cực kỳ có tiết tấu và sống động. Ralph là hình tượng anh trai của Vanellope và chúng tôi muốn có thêm hình tượng một người chị gái nữa. Chúng tôi muốn một ai đó trở thành người để Vanellope ngưỡng mộ, và tôi không thể nghĩ ra ai khác phù hợp với nhân vật này hơn Gal."

Ráp-phờ Đập Phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp ở Mỹ từ 21/11.

Nguồn: IMDb