Gal Gadot đang thương lượng để tham gia Death on the Nile

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Ngôi sao của Wonder Woman hiện đang trong giai đoạn thương lượng để tham gia vào Death on the Nile (Án Mạng Trên Sông Nile) – bộ phim trinh thám tiếp theo của Fox sau Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông).

Ngôi sao của Wonder Woman hiện đang trong giai đoạn thương lượng để tham gia vào Death on the Nile (Án Mạng Trên Sông Nin) – bộ phim trinh thám tiếp theo của Fox sau Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông).

Nguồn ảnh: Hollywood Reporter
Nguồn ảnh: Hollywood Reporter

Kenneth Branagh sẽ tiếp tục vai trò đạo diễn bộ phim này, và có thể cũng sẽ trở lại với vai thám tử tài ba Hercule Poirot.

Tiểu thuyết Death on the Nile được xuất bản lần đầu vào năm 1937, kể về chuyến đi đến Ai Cập của thám tử Hercule Poirot. Nếu như hợp đồng được kí kết, thì Gal Gadot sẽ vào vai nữ thừa kế giàu có Linnet Ridgeway – vợ mới cưới của Simon Doyle – người mà bạn thân của cô là Jacqueline de Bellfort cũng đang theo đuổi. 

Trước đó, tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim vào năm 1978 và vai chính do Lois Chiles đảm nhận. Cô cũng từng vào vai Bond girl tên Holly Goodhead trong Moonraker (1979).

Hiện tại, Gal Gadot đang trong giai đoạn ghi hình cho Wonder Woman 1984.

Nguồn: Hollywood Reporter