Gal Gadot từng là ứng cử viên số 2 cho vai Furiosa trong Mad Max: Fury Road

Tin điện ảnh · khacduy ·

Gal Gadot có thể mãi mãi được nhớ đến trong vai Wonder Woman, nhưng có lẽ trong một vũ trụ song song khác, vai diễn Furiosa trong tay Gal Gadot sẽ tỏa sáng theo một hướng hoàn toàn khác.

Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot gần đây đã tiết lộ rằng cô đã từng là ứng cử viên số 2 cho vai nữ tướng cực ngầu Furiosa trong Mad Max: Fury Road. Cô đã khẳng định vị thế của mình trong lịch sử điện ảnh khi hóa thân thành nữ siêu anh hùng Wonder Woman thuộc DCEU (DC Extended Universe) và thủ vai chính trong tác phẩm thành công nhất Wonder Woman. Vài năm trước khi Gal Gadot được cast vào vai Diana Prince, cô đang tham gia một thương hiệu nổi tiếng khác là Fast & Furious  đã cố tìm kiếm vai diễn lớn hơn tại Hollywood.

Fast & Furious đã giúp giới thiệu gương mặt của cô đến với các nhà sản xuất, nhưng thương hiệu này lại không có vẻ như sẽ giúp ích cho cô về mặt diễn xuất. Sau đó, cô rời khỏi loạt phim Fast & Furious và hướng đến những dự án tầm cỡ hơn. Bây giờ thì Gal Gadot có thể mãi mãi được nhớ đến trong vai Wonder Woman, nhưng có lẽ trong một vũ trụ song song khác, vai diễn Furiosa trong tay Gal Gadot sẽ tỏa sáng theo một hướng hoàn toàn khác.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang The Hollywood Reporter, Gal Gadot đã tiết lộ rằng cô đã cán đích ở vị trí thứ 2 cho vai Furiosa sau nữ diễn viên Charlize Theron. Gadot cũng nói rằng cô hoàn toàn không có bất kì vấn đề gì về việc này – cô chỉ ra rằng cả cô và Theron đều từng làm việc chung với nữ đạo diễn Patty Jenkins – nhưng Gal Gadot cũng nhấn mạnh rằng việc trượt vai liên tục đã từng làm cô muốn từ bỏ việc diễn xuất. May mắn thay, vai diễn Wonder Woman đã đến kịp thời và đảm bảo rằng việc đó đã không xảy ra, nhưng ý tưởng về việc Gal Gadot thủ vai Furiosa trong Fury Road lại khá thú vị.

Theron đã nhận được vô vàn những lời khen nhờ vào vai diễn trong Fury Road, đặc biệt là nhờ vào quyết định theo đuổi tiêu chí tạo ra các hành động chân thật nhất có thể và hạn chế sử dụng CGI của đạo diễn Geogre Miller. Sự thay đổi từ Theron thành Gal Gadot (nếu đã xảy ra) có lẽ sẽ là một sự thay đổi hình tượng cực lớn từ cô dành cho fan hâm mộ. Gal Gadot vốn dĩ có tính cách thân thiện, hào phóng và vẻ ngoài rạng ngời trong cả ngoài đời thực lẫn vai Wonder Woman, điều có thể hơi khó khăn cho cô nếu vào vai Furiosa, nhưng không nghi ngờ gì khi cô chắc chắn vẫn sẽ thể hiện thành công vai này.

Cuối cùng thì việc casting này cũng đem lại quả ngọt cho cả hai nữ diễn viên của chúng ta. Theron từ đó đã tìm được vai diễn hành động của riêng cô với Atomic Blonde, trong khi chờ xem dự án spin off Mad Max về Furiosa có được thực hiện hay không. Mặt khác, Gadot cũng tìm được vai diễn để đời của mình và đang trở thành gương mặt đại diện cho DCEU. Sự xuất hiện của cô trong các dự án sắp tới như Justice League, Wonder Woman 2, Flashpoint và còn nhiều nữa trong tương lai, danh tiếng của Gadot chắc chắn sẽ còn lớn hơn nữa. Nếu dự án riêng về Furiosa được thực hiện và Theron cần một đồng sự tốt, có lẽ đó sẽ là lúc Gal Gadot xuất hiện.

Nguồn: THR & Screen Rant