Game of Thrones – Khal Drogo sẽ không xuất hiện trong mùa cuối cùng và Jon Snow cũng không thèm góp mặt trong mùa spinoff

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nếu các bạn đã quên thì Khal Drogo đã CHẾT và Kit Harington – nam diễn viên thủ vai Jon Snow được đông đảo khán giả yêu mến vừa dập tắt một niềm hy vọng viễn vông khác.

Nhân vật Khal Drogo và Jon Snow đều chiếm được tình cảm của khán giả (studio92)
Nhân vật Khal Drogo và Jon Snow đều chiếm được tình cảm của khán giả (studio92)

Nếu các bạn đã quên thì Khal Drogo đã CHẾT và Jason Momoa – nam diễn viên thủ vai nhân vật này đã tiếp tục khẳng định, dập tắt hy vọng về một cameo của anh trong Game of Thrones mùa cuối cùng. Trong quá trình quảng bá Aquaman: Đế Vương Atlantis trên SiriusXM’s Entertainment Weekly Radio, Momoa đã thẳng thừng loại bỏ ý nghĩ Khal Drogo sẽ xuất hiện trong 6 tập phim cuối cùng của D.B. Weiss và David Benioff:

“Điều này là bất khả thi. Anh ta không thể. Không, tôi xin lỗi.”

Vào cuối mùa 1, Drogo đã mắc phải lời nguyền từ mụ phù thuỷ và vợ anh Daenerys Targaryen buộc phải ra tay giải thoát anh khỏi đời sống thực vật. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ yêu thích nhân vật Khal Drogo vẫn không ngừng hy vọng về sự trở lại của anh. Momoa tiếp tục nói thêm:

“Mọi người ơi, tôi không biết đâu. ANH ẤY CHẾT CHẮC RỒI. Tôi nghĩ tôi là nhân vật duy nhất trong suốt lịch sử đã chết được 9 năm nhưng mọi người vẫn muốn dựng đầu dậy. Tôi yêu các bạn nhưng anh ấy không còn sống đâu.”

Nếu người hâm mộ vẫn giữ vững niềm tin thì hãy hy vọng Khal Drogo sẽ xuất hiện trong tập phim hội ngộ đặc biệt đã được quay vào đầu năm nay và dự kiến phát sóng sau khi mùa cuối cùng kết thúc trong năm 2019. Ngay cả Ned Stark – nhân vật đã bị bêu đầu vẫn trở lại được mà.

Nối tiếp Momoa, Kit Harington – nam diễn viên thủ vai Jon Snow được đông đảo khán giả yêu mến vừa dập tắt một niềm hy vọng viễn vông khác. Trong buổi phỏng vấn với BBC News, khi được hỏi liệu anh có tham gia bất kỳ mùa spinoff nào không, thậm chí với một vai cameo, Harington đã trả lời:

“Có chút xúc động khi phải kết thúc công việc ngay lập tức. Nhưng tôi không nói là tôi đang buồn đâu: nếu bạn là tôi và phải quay trở lại tập pilot Game of Thrones với gần 10 năm của cuộc đời – đó là điều khác thường với sự nghiệp của một diễn viên. Rõ ràng có một cảm xúc đầy biến động khi rời khỏi gia đình đó. Nhưng liệu tôi có muốn trở lại và thể hiện nhiều hơn? Chắc chắn là không rồi.”

Hiện tại HBO chỉ mới triển khai ít nhất một tập pilot và còn tận cả 4 dự án chưa được triển khai nên không thể nói là không có khả năng cho một vai cameo. Dù dự án hiện tại do Jane Goldman và George R.R. Martin sản xuất lấy bối cảnh 5000-10.000 năm trước khi Jon xuất hiện, một vai cameo tổ tiên nhân vật Jon Snow cũng hợp lý mà. Dù sau anh ấy cũng dành tâm huyết gần cả 1 thập kỷ cho series này rồi, đã đến lúc phải nói lời tạm biệt thôi.

 Mùa phim thứ 8 và cũng là mùa cuối cùng của Game of Thrones sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm sau.

Nguồn: The Wrap