Game of Thrones – Maisie Williams nói gì về cảnh phim giữa Arya và Gendry

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Khi nhận kịch bản Game of Thrones, Sophie Turner (Sansa Stark) đã gọi ngay cho Maisie Williams (Arya Stark) khi cô đọc đến đoạn Arya lần đầu...

Kéo xuống để xem tiếp

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Các diễn viên của series Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) nhận được kịch bản mùa thứ 8 gần như cùng lúc, và Sophie Turner (Sansa Stark) đã gọi ngay cho Maisie Williams (Arya Stark) khi cô đọc đến đoạn Arya lần đầu quan hệ.

“Tôi đã gọi cho Maisie và hỏi: Em đã đọc nó chưa? Và cô ấy trả lời:  mới đọc tới nửa tập 1 thôi. Rồi tôi nói: Cảnh này, trang này nè, đọc ngay và luôn đi. Thật tuyệt vời! Em ấy rất hạnh phúc.”

Williams cũng xác nhận chuyện đó:

“Sophie có bảo tôi: Em có đang làm gì thì hãy ngưng lại và đọc đoạn này ngay đi. Thế là tôi đọc và đó là những gì tôi biết về toàn bộ mùa 8 này.”

Williams ban đầu còn nghĩ đây là một trò đùa vì trước đây 2 nhà sản xuất series là David Benioff và Dan Weiss đã đừng chọc các diễn viên khi đưa họ kịch bản giả. Williams nói:

“Ban đầu tôi nghĩ nó chỉ là trò đùa cho đến khi David và Dan nói với tôi rằng nó là thật đấy. Lúc đó tôi như kiểu: Ơ đ*ch!”

Sau cùng thì Williams cũng chấp nhận việc Arya sẽ “vui vẻ” với Grendy ngay trước thềm cuộc chiến với đội quân của Night King:

“Trong lúc đọc đoạn này tôi đã nghĩ: Thế chúng ta sẽ làm chuyện đó thật à? Khi nào chúng ta quay? Tôi có cần đi tập gym không? Sao mà nhiều quá vậy?”

Ảnh: Elite Daily
Ảnh: Elite Daily

Một câu hỏi nhạy cảm nhưng cần thiết đã được đặt ra khi ấy: Arya có thật sự khỏa thân trước máy quay? Nhiều diễn viên trong phim đã từng trút bỏ xiêm y và hầu hết đều ký hợp đồng khi đã qua 18 tuổi. Riêng Williams gia nhập GOT khi mới 11 tuổi và đồng hành cùng phim suốt 9 năm. Williams muốn được quyết định mình sẽ “cởi” bao nhiêu.

“David và Dan nói rằng: Em có thể nude bao nhiều tùy vào ý em. Vậy tôi quyết định không nude quá nhiều và tôi nghĩ điều đó cũng không quá quan trọng đối với Arya.”

Khi cảnh quay ấy diễn ra và Williams bắt đầu cởi, mọi người trở nên hơi ngượng ngùng:

“Ban đầu, ai cũng tỏ ra rất tôn trọng. Không ai muốn khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng điều đó khiến bạn thấy ngại hơn, vì chẳng ai muốn nhìn vào cái mà họ không nên nhìn. Điều này khiến bạn cảm thấy mình trông thật tồi tệ vì mọi người như kiểu: Cô muốn mọi người hành xử bình thường hơn.”

Chia sẻ về cảnh quay này, Joe Dempsie chia sẻ:

“Cảm giác lúc đó rất lạ vì tôi biết Maisie khi cô ấy 11, 12 tuổi. Tôi không muốn làm điều gì khiếm nhã với Maisie. Giờ đây cô ấy đã là một phụ nữ ngoài 20 tuổi. Vậy nên chúng tôi chỉ xem đó như đùa vui với nhau thôi.”

Điều quan trọng nhất mà Williams nghĩ về khoảnh khắc lãng mạn đó là nó rất có ý nghĩa đối với Arya. Arya đã sống một cuộc đời chỉ xoay quanh việc tập luyện và trả thù. Việc yêu ở với Grandy, dù chỉ 1 đêm, cũng đủ cho Arya biết rằng cô vẫn là một con người.

“Đó là một mối quan hệ đầy tính nhân văn đối với Arya. Đây là cái mà trước đây cô luôn lảng tránh, một cảm xúc mà chúng ta chừa từng thấy ở người phụ nữ này. Theo David và Dan, đây như là tận cùng của thế giới và chúng ta muốn cô ấy làm gì nữa? Đây có lẽ là khoảnh khắc mà Arya chấp nhận cái chết đang cận kề, điều mà cô chưa bao giờ làm. 'Ngày mai chúng ta có thể sẽ chết và em muốn biết cảm giác đó trước khi nó xảy ra.”

Nguồn: Entertainment