Game of Thrones mùa 8 – Sansa Stark chính thức được mặc áo giáp

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Lady của thành Winterfell sẽ được khoác lên mình một bộ trang phục mới và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trang phục của Sansa Stark có nhiều thay đổi qua các mùa phim Game of Thrones (makinggameofthrones)
Trang phục của Sansa Stark có nhiều thay đổi qua các mùa phim Game of Thrones (makinggameofthrones)

Sau một loạt âm mưu về chính trị, mùa phim thứ 8 cũng đồng thời là mùa phim cuối cùng của Tv series Game of Thrones sẽ hoàn toàn xoay quanh những trận đánh hoành tráng. Bị kẹt giữa 2 cuộc chiến tranh với bọn bóng trắng do Night King dẫn đầu từ phương Bắc tràn xuống và hoàng hậu Cersei từ phía Nam sẵn sàng đánh úp bất cứ lúc nào, những người dân thành Winterfell luôn trong tâm thế chuẩn bị sẵn sàng và Sansa Stark cũng không ngoại lệ.

Lady của thành Winterfell sẽ được khoác lên mình một bộ trang phục mới và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cụ thể, Sansa sẽ mặc thêm một áo giáp làm từ tấm da dày màu đen hoặc chất liệu tương tự, thay vì thật sự mặc giáp kim loại nhưu Brienne xứ Tarth hay Jaime Lannister. Chính nữ diễn viên Sophie Turner đã tiết lộ điều này với Entertainment Weekly:

“Đây là lần đầu tiên tôi được mặc giáp. Chúng tôi triển khai từ ý tưởng nó sẽ rất bảo vệ và cô ấy không ngừng cảnh giác cho bản thân. Tôi muốn cô ấy có một chút phòng vệ và giống một chiến binh. Cô ấy như chiến binh của Winterfell.”

Dĩ nhiên bộ trang phục mới vẫn chưa được hé lộ trong bất kỳ hình ảnh quảng bá hay đoạn phim mới nào. Mùa phim cuối cùng mở đầu với việc Sansa bận rộn chuẩn bị chiến tranh cho phương Bắc và đón tiếp sự trở lại của Jon Snow (Kit Harington) và Daenerys Targaryen (Emilia Clarke).

Game of Thrones mùa 8 sẽ trở lại vào ngày 14.04 trên đài HBO (theo giờ Mỹ).

Nguồn: Entertainment