Game of Thrones mùa 8 tung teaser, hé lộ ngày phát sóng chính thức

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

HBO đã tung ra đoạn teaser cùng ngày ra mắt chính thức cho Tv series Game of Thrones.

Như HBO đã hứa hẹn hồi đầu tuần trước, họ đã tung ra đoạn teaser cùng ngày ra mắt chính thức cho Tv series Game of Thrones:

Và như thế, chúng ta sẽ trở lại với vùng đất Westeros vào ngày 14.04. Trong đoạn teaser dài 1 phút 44 giây, Jon Snow (Kit Harington), Sansa Stark (Sophie Turner) và Arya Stark (Maisie Williams) gặp gỡ nhau dưới hầm mộ của Winterfell. Họ đều nghe được giọng nói của Lyanna Stark, Catelyn Stark và Ned Stark, khi bước qua mỗi bức tượng của các nhân vật này.

Sau đó, cả ba cùng gặp gỡ nhau tại cuối con đường với 3 bức tượng mang hình ảnh của chính họ. Bỗng dưng ngọn đuốc trên tay họ vụt tắt, một cơn gió lạnh thổi vào căn hầm và Arya cùng Jon chuẩn bị vũ khí để chống lại một kẻ thù bí ẩn đang tới. Có vẻ như Bran đã chứng kiến Jon, Sansa và Arya chết nên cho tạc sẵn 3 bức tượng chăng?

Đoạn teaser do David Nutter đạo diễn, ông từng thắng một giải Emmy vào năm 2015 cho tập Mother’s Mercy của mùa thứ 5. Hiện tại, ông cũng đạo diễn những tập cuối cùng của Game of Thrones, kết hợp với nhạc phim của Ramin Djawadi – người thắng giải Emmy năm 2018 với phần nhạc phim của tập The Dragon and the Wolf của mùa thứ 7.

Đây không phải là đoạn teaser đầu tiên của mùa 8 nhưng mang đến nhiều cảnh mới – dù không có cảnh nào đến từ các tập phim của mùa cuối. (trang The Wrap đã đối chiếu với HBO). Chúng ta hãy chờ đến trailer đầu tiên để xem diễn biến thật sự nhé.

Nguồn: The Wrap