Game of Thrones tiền truyện công bố đạo diễn và dàn diễn viên chính thức

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

HBO có thời gian tập trung vào phần tiền truyện cho series Game of Thrones khi công bố đạo diễn và dàn diễn viên chính thức.

S.J. Clarkson có kinh nghiệm đạo diễn nhiều bộ phim với nhân vật chính là nữ giới (ETCanada)
S.J. Clarkson có kinh nghiệm đạo diễn nhiều bộ phim với nhân vật chính là nữ giới (ETCanada)

Khi mùa phim cuối cùng sắp được lên sóng, HBO có thời gian tập trung vào phần tiền truyện cho series Game of Thrones khi công bố đạo diễn và dàn diễn viên chính thức. Hồi tháng 10 vừa qua, nhà đài cũng chia sẻ Naomi Watts là gương mặt dẫn dắt series tiền truyện này và ngày hôm sau, Josh Whitehouse cũng được xác nhận đóng một vai quan trọng.

Đạo diễn S.J. Clarkson (Collateral) sẽ thực hiện tập pilot cho series (đồng thời nắm vị trí giám đốc sản xuất), đồng nghĩa với việc Star Trek 4 sẽ bị lùi ngày (hoặc phim vẫn tiếp tục được triển khai mà không cần vai trò của bà). Với Watts trong vai trò nữ chính, Clarkson phía sau máy qua và Jane Goldman làm showrunner, có vẻ như HBO đã rút ra bài học từ quá khứ và nâng tầm quan trọng của cốt truyện về phụ nữ trong Game of Thrones cùng một dàn diễn viên phụ đa dạng.

Những diễn viên khác gồm Naomi Ackie (Star Wars: Episode IX), Denise Gough (Angels in America), Jamie Campbell Bower (The Twilight Saga – Loạt phim Chạng Vạng), Sheila Atim (Harlots), Ivanno Jeremiah (Humans), Georgie Henley (The Chronicles of Narnia – Biên Niên Sử Narnia), Alex Sharp (How to Talk to Girls at Parties) và Toby Regbo (Reign) cũng tham gia tập pilot cũng như phần còn lại của series. Tuy nhiên, nhà đài vẫn chưa tiết lộ họ sẽ thủ vai gì.

Nữ diễn viên Georgie Henley (The Times)
Nữ diễn viên Georgie Henley (The Times)

Nội dung của series này triển khai diễn biến của một thế giới sụp đổ từ thời kỳ vàng son của các anh hùng đến thời khắc tăm tối nhất. Chỉ duy nhất một điều chắc chắn: bí mật kinh hoàng trong lịch sử Westeros, nguồn gốc của bóng trắng, bí mật của phương Đông và huyền thoại về nhà Stark. Như đã được công bố từ trước, hai showrunner Dan Weiss và David Benioff của Game of Thrones sẽ không có vai trò gì trong series spinoff này.

Mùa phim thứ 8 của Game of Thrones sẽ được lên sóng trong tháng 4.

Nguồn: Collider