Gấu Đỏ Biến Hình - Tung teaser đầu tiên, Gấu Đỏ siêu to khổng lồ đến đây!

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Gấu Đỏ Biến Hình tung teaser đầu tiên.

Sau Luca, Pixar studio tiếp tục ra mắt phim hoạt hình Gấu Đỏ Biến Hình (Turning Red)

Trailer của Gấu Đỏ Biến Hình bắt đầu với cô bé kể câu chuyện của cô bé gốc Á Mei Mei (Rosalie Chiang), 13 tuổi, thông minh, chút lập dị, đeo kính và học giỏi. Một ngày, đang ngồi học trong lớp thì Mei phát hiện ra mẹ mình đang lấp ló ngoài lớp học. Không chỉ thế, bà còn bị bảo vệ phát hiện và yêu cầu rời đi. Nhưng bà ấy đã phản kháng, khiến các bạn cùng lớp hiếu kỳ tập trung lại xem màn rượt đuổi hài hước của cánh người lớn.

Empire
Empire

Mei Mei đang ở độ tuổi trường thành với biết bao cảm xúc hỗn độn. Có một người mẹ tận tụy và quá “trực thăng” (do Sandra Oh lồng tiếng) không giúp gì ngoài việc đặt Mei Mei vào trạng thái căng thẳng. Làm thế nào để Mei Mei đương đầu với điều đó? Cô bé biến thành một gấu trúc đỏ khổng lồ nhảy qua các nóc nhà. Tệ hơn là không chỉ lo lắng mới khiến cô biến hình. Dường như ngay cả những cảm xúc như phấn khích cũng khiến cô trở về hình dạng cục bông màu đỏ.

Có vẻ trong Gấu Đỏ Biến Hình Pixar đã học hỏi Disney và tự hỏi nếu như Người Khổng Lồ Xanh là một cô bé tuổi teen và biến hình thành gấu đỏ khổng lồ thì sao? Thì dễ thương chứ sao!

Polygon
Polygon

Gấu Đỏ Biến Hình là phim hoạt hình thứ 25 của Pixar. Bộ phim dễ thương sắp tới đây là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn kiêm biên kịch Domee Shi, người được biết đến thông qua phim hoạt hình ngắn đạt giải Oscar Bao vào năm 2018.

Gấu Đỏ Biến Hình dự kiến ra mắt vào tháng 3/2022.

Movie Database
Movie Database