Gấu Po hội ngộ gia đình đầy cảm xúc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một biểu tượng của sự phàm ăn nhưng lại trở thành bậc thầy võ thuật thông qua 1 sự kiện hy hữu, gấu trúc Po - Kung Fu Panda 3, sẽ trở lại vào năm 2016.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2008, Po nhanh chóng trở thành nhân vật được yêu thích trên toàn thế giới. Phần đầu tiên có doanh thu hơn 631,7 triệu $ trong khi phần 2 kém hơn 1 chút với hơn 665,6 triệu $.

Trong phần 3 này, khán giả yêu thích chú gấu trúc dễ thương này sẽ được theo dõi câu chuyện đoàn tụ gia đình đầy cảm xúc của Po và gấu cha Lý Sơn - cha đẻ của Po cùng đoạn hội thoại gây nhiều cảm xúc đến khán giả giữa 2 cha con.

Jack Black – diễn viên lồng tiếng nhân vật Po vui vẻ chia sẻ về “người cha” của mình rằng: “Lý Sơn là bậc thầy của sự “hài hước”. Ông rất vui tính và có khả năng mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Ông là một người cha đáng mơ ước.”

Phần 3 của bộ phim chào đón sự trở lại đạo diễn bởi Jennifer Yuh Nelson cùng dàn sao lồng tiếng như Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross…Đây đều là dàn sao sau hậu trường tạo nên hiện tượng của Kung Fu Panda, cũng như được đề cử ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Kung Fu Panda 3 dự kiến khởi chiếu vào ngày 18.03.2016.

Bài viết liên quan