Ghostbusters Extended Cut sẽ được phát hành trên Blu-ray

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Phiên bản reboot của bộ phim Ghostbusters sắp sửa ra mắt, nhưng bộ phim lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các fan. Trailer đầu tiên của Ghostbusters phiên bản mới đã trở thành video không được ưa thích nhất trên YouTube, và tuy vậy, bộ phim vẫn mong thu về được $40-50 triệu trong tuần mở màn.

Vừa rồi, đạo diễn của bộ phim, Paul Feig, đã tiết lộ một ít thông tin mới về bộ phim, chính xác hơn là về phiên bản extended cut của bộ phim. Theo lời đạo diễn Feig thì phiên bản nháp đầu tiên của bộ phim dài hơn 4 tiếng với nhiều phân đoạn hơn để tạo thành một câu chuyện lớn và đầy xúc cảm. Và rằng, phiên bản extended cut của bộ phim sẽ được phát hành với định dạng Blu-ray và DVD – phiên bản với độ dài 2 tiếng 11 phút.

“Chúng tôi thực sự chỉ vừa hoàn thành phiên bản này với khoảng 15 phút bổ sung, nhưng tôi cũng sẽ thêm vào rất nhiều cảnh bị xóa và tài liệu bổ sung. Thực sự thì đấy là những phần chúng tôi thực hiện với kỹ xảo điện ảnh chỉ vì chúng tôi cũng muốn chỉnh chu cho phiên bản thêm này, và hãng phim đã thật tốt khi cho phép chúng tôi hoàn thành tất cả.”

Ghostbusters sẽ ra mắt vào ngày 15.7.2016.