Gia Đình Siêu Nhân 2 bản Blu-ray sẽ có thêm nhiều cảnh của Jack-Jack và Dì Edna

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nếu các bạn vẫn còn lưu luyến vì đã hết suất chiếu Gia Đình Siêu Nhân 2 thì cũng đừng quá lo lắng, các định dạng kỹ thuật số như HD, 4K Ultra HD và Blu-ray. Ultra HD, Blu-ray, DVD sắp ra mắt.

Gia Đình Siêu Nhân 2 sẽ có thêm nhiều cảnh phim và chuyện hậu trường đầy thú vị (ComingSoon)
Gia Đình Siêu Nhân 2 sẽ có thêm nhiều cảnh phim và chuyện hậu trường đầy thú vị (ComingSoon)

Sau 14 năm chờ đợi, bộ phim Gia Đình Siêu Nhân (Incredibles) cũng có phần tiếp theo và không phụ lòng người hâm mộ, Gia Đình Siêu Nhân 2 được đánh giá cao về nội dung với 93% trên Rotten Romatoes và với con số $1 tỷ doanh thu trên toàn cầu, phim cũng lọt vào danh sách những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Gia Đình Siêu Nhân 2 tiếp tục câu chuyện từ phần đầu tiên. Tuy nhiên, thay vì là người hùng cứu thế giới thì Bob (do Craig T. Nelson lồng tiếng) ở nhà chăm con và cô vợ Helen (do Holly Hunter lồng tiếng) chính là người chiến đấu với bọn tội phạm và gầy dựng lại hình ảnh của các siêu nhân. Việc làm hậu phương với Bob chẳng dễ dàng gì khi việc nhà thì trăm công, cô con gái lớn Violet (Sarah Vowell lồng tiếng) đến tuổi dậy thì với những rắc rối tình cảm gà bông, môn Toán cải cách khiến việc dạy học cho cậu con trai Dash (Huck Milner) chật vật không kém và cuối cùng, bé Jack-Jack bắt đầu bộc lộ hàng tá siêu năng lực. Và dù là nhiệm vụ chiến đấu với tội phạm hay chăm sóc các con, Bob cần sự trợ giúp của anh bạn thân Frozen (Samuel L. Jackson) và người thiết kế trang phục Edna (Brad Bird).

Nếu các bạn vẫn còn lưu luyến vì đã hết suất chiếu Gia Đình Siêu Nhân 2 thì cũng đừng quá lo lắng, các định dạng kỹ thuật số như HD, 4K Ultra HD sẽ ra mắt vào ngày 23.10 và Blu-ray. Ultra HD, Blu-ray, DVD sẽ được phát hành vào ngày 06.11 giúp gia đình bạn có thể cùng nhau tiếp tục thưởng thức bộ phim. Dĩ nhiên, trong các phiên bản này sẽ có thêm những cảnh đáng chú ý để thoả lòng người hâm mộ.

Dưới đây là những cảnh sẽ được thêm vào:

Bản Digital:

  • The Coolest Guy in Show Busines: Trong đoạn phim tài liệu này, Samuel L. Jackson chia sẻ về tuổi thơ cũng như tình cảm dành cho truyện tranh đã đem lại nhiệt huyết cho anh tham gia bộ phim này cùng cách kể truyện đầy sáng tạo.
  • SuperScene Breakdowns: Giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về một vài cảnh phim đặc biệt (chẳng hạn như cảnh đánh nhau với Gấu mèo và Mrs. Incredible), tập trung vào khâu sáng tạo như hành động, thiết kế bối cảnh và câu chuyện.

Bản Blu-ray & Digital:

  • Một phim ngắn liên quan đến Dì Edna: Khi Bob Parr đưa Jack-Jack đến nhờ Edna thiết kế trang phục siêu nhân, bà đã thử toàn bộ thiết kế nhằm khai thác năng lực vô hạn của cậu bé.
  • 10 cảnh bị cắt cùng đoạn giới thiệu: Suburban Escape (Thoát khỏi vùng ngoại ô), Kari Revisited (Màn tái hẹn của Kari), Return of the Supers (Sự trở lại của các siêu nhân), Chewed Out, Late Audition (Buổi thử vai trễ), Slow Day, Frozone and Honey (Frozen và Honey), Restaurant Robbery (Vụ cướp nhà hàng), Fashion Show (Show diễn thời trang) và Security Breakdown (Phá hỏng hệ thống an ninh).
  • Super Stuff: Từ các căn nhà cao tầng và phương tiện giao thông đến những bộ trang phục và tài sản, mỗi bộ phim hành động đều yêu cầu những món đồ thú vị. Khán giả có dịp gặp gỡ những người thực hiện và tìm hiểu làm thế nào để thiết kế và xây dựng một thế giới độc nhất tuyệt vời này.  
  • Heroes & Villains: Một bộ sưu tập phim tài liệu ngắn về những câu chuyện cũng như ý tưởng thiết kế chính về các nhân vật trong Gia Đình Siêu Nhân 2, gồm các diễn viên lồng tiếng, đạo diễn Brad Bird và các nghệ sĩ của Pixar nói về những chất liệu nào có thể làm các nhân vật trông chân thật hết mức.
  • Ralph Eggleston – Production Designer: Một đoạn chia sẻ ngắn, khai thác nhiều cách mà một nhà thiết kế sản xuất có ảnh hưởng thế nào đến ngoại hình, tính cách và các nhân vật trong vũ trụ Pixar, gồm Gia Đình Siêu Nhân 2.
  • Strong Coffee – A Lesson in Animation with Brad Bird: Niềm đam mê hoạt hình của Brad Bird từ những ngày còn là con nít đến vị trí cố vấn dưới trướng Milt Kahl của Disney và niềm đam mê cùng sức mạnh nội tâm xuất phát từ mỗi bộ phim mà ông thực hiện. Đào sâu vào những năm đầu của Brad tại Disney Animation Studios và quãng thời gian của ông tại Pixar.
  • Paths to Pixar – Everyday Heroes: Trọng tâm của Gia Đình Siêu Nhân 2 là sự bùng nổ trong gia đình và thách thức vừa làm tròn trách nhiệm của phụ huynh lẫn trong công việc. Gặp gỡ những phụ huynh của Pixar và nghe họ chia sẻ về sự kết nối với bộ phim và sự trải nghiệm của họ khi phải cân bằng giữa công việc và gia đình.
  • SuperBaby: Một đoạn phim ngắn khám phá bé Jack-Jack đã đến thế giới trong màn ảnh như thế nào, từ việc thiết kế đến những hiệu ứng đặc biệt cho hoạt hình.
  • Commentary: Lắng nghe những lời bình từ các nhà làm phim hoạt hình như Alan Barillaro (giám sát hoạt hình cấp cao), Tony Fucile (giám sát hoạt hình cấp cao, nghệ sĩ kể chuyện và nhà thiết kế nhân vật), Dave Mullins (giám sát hoạt hình cấp cao) và Bret Parker (giám sát nguồn quỹ).
  • Phim hoạt hình ngắn Bao: Một người mẹ Trung Quốc rơi vào hội chứng cảm thấy trống rỗng trong tổ ấm gia đình vô tình có cơ hội được làm mẹ lần nữa khi một cái bánh bao của bà bỗng nhiên biết nói, cười như một cậu bé.
  • Thực hiện Bao: Đạo diễn Domee Shi chia sẻ về công thức làm phim hoạt hình ngắn bí mật của cô, thảo luận thêm về di sản văn hoá đa dạng từ xuất thân của cô, mối quan hệ độc đáo cùng người mẹ và tình cảm đặc biệt dành cho thức ăn đã giúp cô tạo thành một phim hoạt hình viễn tưởng về thức ăn.
  • Một vài cảnh và câu chuyện khác: Raccoon Fight Story, Evelyn Animation Outtakes, Puppet Animator Interview, Outtakes Goofy Arms Story và SuperBaby Music Video.
  • Những bài hát chủ đề của các nhân vật, Tv spot về các món đồ chơi và trailer của Gia Đình Siêu Nhân 2.

Nguồn: ComingSoon