Giáng Sinh Năm ẤY - Phim ra mắt tại London trong không khí lung linh

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Bộ phim tình cảm lãng mạn mang tinh thần Giáng Sinh năm nay Giáng Sinh Năm Ấy (Last Christmas) vừa có buổi ra mắt hoành tráng tại thủ đô London, Anh. Các diễn viên lẫn đạo diễn cũng có mặt để tham dự buổi lễ và giao lưu cùng khán giả.

Ngày 11.11.2019 vừa qua, bộ phim Giáng Sinh Năm Ấy đã có buổi lễ công chiếu mang đậm phong cách Giáng Sinh tại London, Anh Quốc. Trong buổi lễ, dàn diễn viên, đạo diễn của Giáng Sinh Năm Ấy đã đến tham dự và giao lưu với khán giả tại sự kiện này.

Giáng Sinh Năm Ấy là chuyện tình ngọt ngào giữa cô gái xinh đẹp nhưng buồn chán với cuộc đời bế tắc Kate (Emilia Clarke) và Tom, chàng trai dường như hoàn hảo với trái tim ấm áp. Lấy bối cảnh mùa giáng sinh lung linh ở thủ đô London, bộ phim sẽ đưa khán giả đến với câu chuyện tình yêu lãng mạn của cả hai trên nền nhạc Last Christmas, ca khúc nổi tiếng của danh ca George Michael huyền thoại, để tạo nên một bản tình ca lãng mạn trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Emilia Clarke (nổi tiếng với vai Mẹ Rồng trong series Game of Thrones đình đám của HBO), Henry Golding (A Simple Favour, Crazy Rich Asians), nữ minh tinh Trung Quốc gạo cội Dương Tử Quỳnh và diễn viên đoạt giải Oscar Emma Thompson. Paul Feig (đạo diễn của Bridemaids) là người cầm cân nảy mực cho bộ phim cùng kịch bản do chính Emma Thompson chắp bút.

Giáng Sinh Năm Ấy sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 06.12.2019.