Giáng Sinh này ra rạp xem gì?

Tin điện ảnh · anan681 ·

Phòng vé Việt cùng khán giả đón Giáng Sinh tưng bừng với những tựa phim mới, từ Thanh Sói, Đảo Độc Đắc cho tới Mèo Đi Hia. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.

Phòng vé Việt tuần qua chưa kịp hạ nhiệt với sự ra mắt của Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước, thì cuối tuần này lại nhộn nhịp hơn với nhiều tựa phim chiếu sớm phục vụ mùa lễ Giáng Sinh. Đầu tiên là điện ảnh Việt với sự trở lại của ê kíp Ngô Thanh Vân trong bộ phim Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm, hứa hẹn với những màn hành động mãn nhãn, vốn là thế mạnh của cô. Bên cạnh đó, Đảo Độc Đắc – Tử Mẫu Thiên Linh Cái cũng chính thức khởi chiếu trong dịp cuối năm, gia nhập đường đua phòng vé Việt sau nhiều lần dời lịch. Ngoài ra, phân khúc phim nhẹ nhàng phù hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức còn có sự góp mặt của Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng (Puss In Boots: The Last Wish). Cùng Moveek điểm ra một số tựa phim đáng xem khi ra rạp vào mùa Giáng Sinh năm nay nào!

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar 2: The Way Of Water)

[Review] Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar 2: The Way of Water)

[Review] Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar 2: The Way of Water)

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước không uổng công được người hâm mộ chờ đợi suốt 2 thập kỷ. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước dễ dàng hơn tại Moveek.

Siêu phẩm được chờ đón nhất trong năm 2022 chính thức gọi tên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 13 năm của bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại Avatar. Với kinh phí sản xuất dao động từ 350 đến 400 triệu USD, bộ phim hứa hẹn sẽ là bữa tiệc thị giác và âm thanh hoành tráng nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Trailer Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tiếp tục câu chuyện của gia đình Jake Sully (Sam Worthington) – chàng trai người lai Trái đất từng cùng Neytiri (Zoe Saldana) sát cánh bảo vệ hành tinh Pandora. Tuy nhiên, chiến tranh của tộc Navi với loài người tiếp tục nổ ra, lần này là giữa đại dương. Họ phải đối mặt với những cuộc chiến tàn khốc khi người Trái đất trở lại xâm lược hành tinh Pandora.

Đảo Độc Đắc – Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Chất liệu tâm linh được khai thác trong Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Chất liệu tâm linh được khai thác trong Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái khai thác nỗi sợ từ những chất liệu dân gian đầy màu sắc kinh dị. Xem lịch chiếu Đảo Độc Đắc và mua vé Đảo Độc Đắc tại Moveek.

Sau tác phẩm Thất Sơn Tâm Linh khai thác về bùa ngải Thiên Linh Cái gây nhiều tranh cãi vào năm 2019, giờ đây khán giả sẽ được thưởng thức sự trở lại của Tử mẫu Thiên linh cái. Đảo Độc Đắc – Tử Mẫu Thiên Linh Cái đã tung trọn bộ trailer rùng rợn, cho màn tái xuất hắc ám và tà ác của loại bùa ngải đã gây rúng động màn ảnh Việt cách đây 3 năm.

Trailer Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Phim mở ra câu chuyện về chuyến du lịch “định mệnh” của một nhóm bạn thân thiết trên đảo hoang. Tại đây, các hiện tượng tâm linh kỳ bí cùng những bí ẩn chết chóc về Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và cũng là hắc ám nhất của loại bùa ngải này - cũng dần được khai mở. Thực tế, có những thầy bùa độc ác đến nỗi giết các cô gái trẻ, phụ nữ mới qua đời đúng 21 ngày trong lúc đang mang thai trên 6 tháng tuổi. Sau đó thầy bùa sẽ luyện Thiên Linh trong vòng 6 tháng, để năng lượng linh hồn oán nghiệp của người mẹ sẽ hội tụ luôn vào linh hồn vừa hình thành của đứa bé, tạo thành cặp Tử mẫu Thiên linh cái với âm khí nặng nề.

Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek

“F4” phản diện trong Thanh Sói - Đã ác xin đừng đẹp trai

“F4” phản diện trong Thanh Sói - Đã ác xin đừng đẹp trai

Bên cạnh bộ ba nhân vật nữ chính được “chọn mặt gửi vàng” thì nhóm "F4" phản diện của Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm cũng tạo nên sự tò mò đến khán giả. Xem lịch chiếu Thanh Sói và mua vé Thanh Sói tại Moveek.

Trải qua 7 tháng dời lịch chiếu, mới đây bộ phim Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng đã ấn định thời gian ra mắt khán giả vào tháng 12 năm nay. Thể loại của Thanh Sói là action drama (hành động bi kịch), chưa từng được làm ở Việt Nam. Phim do Ngô Thanh Vân cùng Aaron Toronto làm đồng đạo diễn, Nguyễn Hoàng Anh đảm nhận nhạc phim.

Trailer Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng (Puss In Boots: The Last Wish)

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - Chuyến phiêu lưu lần này sẽ ra sao?

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - Chuyến phiêu lưu lần này sẽ ra sao?

Hãy giấu cỏ mèo và sữa đi, vì sau 11 năm thì Mèo Đi Hia nổi tiếng của DreamWorks cũng đã trở lại màn ảnh. Xem lịch chiếu Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng và mua vé xem Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng trên Moveek.

Trở lại sau 11 năm kể từ Puss In Boots (2011), Mèo Đi Hia sẽ chính thức quay trở lại với khán giả trên màn ảnh rộng vào tháng 12 năm nay, với phần phim mang tên Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng. Vai Mèo Đi Hia (Puss) tiếp tục do tài tử Antonio Banderas lồng tiếng.

Trailer Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng

Trong phần phim lần này, Puss phát hiện ra rằng niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm của anh đã gây ra hậu quả, khi đã "tiêu" 8 trong số 9 mạng sống của mình. Anh ta bắt đầu một cuộc hành trình để tìm “Điều ước cuối cùng” thần thoại trong Rừng Đen. Giờ chỉ còn một mạng sống, Puss sẽ phải làm gì để sống sót qua cuộc hành trình nguy hiểm cận kề.

Bạn lựa chọn tựa phim nào để ra rạp, chia sẻ cùng Moveek với nè và đừng quên để lại đánh giá ngắn các phim trên Moveek nha.

Shin Cậu Bé Bút Chì trở lại với chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn dịp đầu năm

Shin Cậu Bé Bút Chì trở lại với chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn dịp đầu năm

Xem lịch chiếu Shin Cậu Bé Bút Chì và mua vé Shin Cậu Bé Bút Chì dễ dàng hơn tại Moveek.