Nhà sản xuất Gintama live-action phần 2 công bố tựa phim, cốt truyện và nhân vật

Tin điện ảnh · Never ·

Bộ phim sẽ có tiêu đề là Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru (The Law is Surely There to be Broken, tạm dịch Luật Lệ Được Làm Ra Là Để Phá bỏ).

Hôm nay, tài khoản Twitter chính thức của thương hiệu phim Gintama live-action đã công bố tựa phim và cốt truyện cho phần sequel sắp tới. Bộ phim sẽ có tiêu đề là Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru (The Law is Surely There to be Broken, tạm dịch Luật Lệ Được Làm Ra Là Để Phá bỏ), và cốt truyện phần này sẽ bao gồm cả cốt truyện của Shogun Reception Shinsengumi Crisis, trong đó bộ phim đầu tiên là bộ phim giới thiệu về Shogun.

Ngoài ra, tài khoản Twitter này cũng đã tiết lộ hình dáng của các nhân vật chính.

Theo thứ tự từ trái sang phải của bức hình dưới đây, bộ phim có sự tham gia của: Shun Oguri trong vai Gintoki Sakata, Masaki Suda trong vai Shinpachi Shimura và Kanna Hashimoto trong vai Kagura cùng Masami Nagasawa trong vai Tae Shimura và Masaki Okada trong vai Kotarō Katsura (các nhân vật ở hàng dưới). Nhân vật Elizabeth (hàng dưới bên phải) cũng sẽ trở lại, nhưng trang web của phim vẫn chưa chỉ rõ liệu Takayuki Yamada có trở lại với vai diễn hay không.

Những cái tên khác trong danh sách diễn viên gồm có:

Tsuyoshi Muro trở lại với vai Gengai Hiraga

Midoriko Kimura trong vai Otose

Yuuya Yagira trong vai Toushirou Hijikata

Kankurō Nakamura trong vai Isao Kondou

Ryō Yoshizawa trong vai Sougo Okita

Tsuyoshi Dōmoto trong vai Shinsuke Takasugi

Jiro Sato (hình dưới) cũng sẽ trở lại, nhưng sẽ vào vai một nhân vật khác. Trước đó Sato từng vào vai nhân vật Takechi Henpeita trong phần phim đầu tiên.

Bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại Nhật Bản vào 17/8.

Bộ phim cũng sẽ được chiếu song song với chương trình live-action trên dịch vụ phát trực tuyến của dTV của tập đoàn Docomo như phần đầu tiên. Các diễn viên từ phần đầu sẽ trở lại trong phần này là Shun Oguri trong vai Gintoki Sakata, Kankurō Nakamura trong vai Isao Kondou, Yuuya Yagira trong vai Toushirou Hijikata và Ryō Yoshizawa trong vai Sougo Okita. Một gương mặt mới sẽ tham gia vào phần hai đó là Kanna Hashimoto trong vai Kagura. Yūichi Fukuda sẽ vừa là biên kịch vừa là đạo diễn cho phần phim này, cũng như ông đã làm với phần đầu tiên và chương trình live-action đầu tiên.

Phần phim đầu tiên từng được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 7 năm ngoái và đã thu về 980 triệu yên Nhật (tương đương $8,9 triệu) trong bốn ngày đầu tiên. Bộ phim cũng là nguồn cảm hứng cho chương trình live-action chiếu trên dịch vụ phát trực tuyến của dTV của tập đoàn Docomo chỉ một ngày sau khi phim ra mắt. Bộ phim đã ra mắt ở Canada tại Liên hoan Phim Quốc tế Fantasia vào tháng 7 năm ngoái và Azoland Pictures đã mua bản quyền ra mắt phim tại Mỹ và Canada bắt đầu từ 19/1 năm nay.

Well Go USA đã phát hành phiên bản DVD, đĩa Blu-Ray và gói combo DVD cùng Digital HD cho phần phim đầu tiên vào 6/3.

 

 

Nguồn: Tài khoản Twitter của phim Gintama & Anime News Network.