Godzilla 2 tuyển diễn viên Games of Thrones, Sally Hawkins trở lại

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Trong khi Universal bận rộn với The Mummy ra mắt vào năm nay, Legendary Pictures có thể sẽ đánh bại họ với thế giới quái vật của mình.

Danh sách dàn diễn viên của Godzilla: King of Monsters tiếp tục được mở rộng cũng như bộ phim bom tấn sắp tới quyết định mang trở lại một nhân vật. Ngoài những phim siêu anh hùng và Star Wars, chưa có hãng phim nào có thể xây dựng một vũ trụ đan xen để đánh giá lại việc làm phim bom tấn. Trong khi Universal bận rộn với The Mummy ra mắt vào năm nay, Legendary Pictures có thể sẽ đánh bại họ với thế giới quái vật của mình.

Godzilla năm 2014 lấy con quái vật này làm chủ đạo cùng với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi, tạo nên một bộ phim thành công và thu hút. Tuy nhiên ít khán giả biết rằng nó chỉ là sự khởi đầu của một thế giới mới. Và trong khi các bộ phim quái vật của Legendary như The Wall và Pacific Rim không còn hot như trước thì Kong: Skull Island công chiếu năm nay chính thức mở ra thế giới MonsterVerse với cảnh post-credits của nó. Trong khi hai gã khổng lồ hướng tới trận chiến trong Kong vs. Godzilla vào năm 2020, King of Monsters sẽ phát hành vào năm 2019. Tiếc thay, phần tiếp theo của Godzilla sẽ không có sự tham gia của Elizabeth Olsen, Aaron Taylor-Johnson hay Brian Cranston nhưng Ken Watanabe sẽ trở lại. Và giờ đây, có vẻ như ông không đơn độc.

Theo Deadline, Sally Hawkins đã được xác nhận sẽ trở lại Godzilla: King of Monsters trong vai Tiến sĩ Vivienne Graham. Tham gia cùng cô sẽ là một gương mặt mới tuy nhiên lại khá quen thuộc với những người hâm mộ. Cùng với Hawkins, Charles Dance sẽ tham gia bộ phim. Dance có một danh sách góp mặt trong những bộ phim tuyệt vời, từ Pride and Prejudice and Zombies cho đến Underworld: Blood Wars. Thế nhưng, có lẽ ông được biết đến nhiều nhất trong vai Tywin Lannister trong Game of Thrones.

Mặc dù tính đến nay, Hawkins và Watanabe là những diễn viên duy nhất quay trở lại từ bộ phim đầu tiên, dàn diễn viên của Godzilla 2 chắc chắn cũng sẽ xuất sắc như phần trước của nó. Bộ phim sẽ do Millie Bobby Brown (Stranger Things) dẫn dắt cùng với Vera Farmiga và Kyle Chandler trong vai cha mẹ của cô. Họ sẽ tham gia cùng với Aisha Hinds (Underground) và O'Shea Jackson, Jr. (Straight Outta Compton).

Mặc dù đến đầu năm 2019 mới ra rạp, King of Monsters được đưa tin rằng sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng tới. Với gần hai năm trước khi phát hành, có thể bộ phim sẽ được sản xuất quy mô lớn với nhiều hiệu ứng. Chúng ta đã biết một phần của nó chắc chắn sẽ là Godzilla nhưng cũng chẳng mất gì khi dự đoán bộ phim sẽ có sự tham gia của những quái vật khác.

Cả hai bộ phim MonsterVerse cho đến nay đều theo motif quái vật chính được bao quanh bởi những sinh vật kỳ diệu khác của phim do đó chẳng mấy ngạc nhiên nếu bộ phim mới cũng sẽ như vậy. May mắn thay, Godzilla: King of Monsters sẽ có nhiều diễn viên tài năng cho quái vật Kaiju giết chết.

Nguồn: Screen Rant