Nữ diễn viên phim Godzilla 2 Vera Farmiga tiết lộ nhân vật của cô sẽ có khả năng điều khiển quái vật

Tin điện ảnh · ConstantineLy ·

Như chúng ta đã biết, con người hầu như không có khả năng tác động đến những sinh vật to lớn trong vũ trụ này, tuy nhiên, Farmiga tiết lộ nhân vật của cô, Tiến sĩ Emma Russell, sẽ có thể giao tiếp với Godzilla và các quái vật khác, nhờ đó cô hoàn toàn có khả năng điều khiển được chúng.

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi bộ phim Godzilla được làm lại thành công tại Hollywood. Còn năm ngoái vũ trụ quái vật (MonsterVerse) lại tiếp tục được mở rộng với bộ phim Kong: Skull Island lấy bối cảnh những năm 70 thế kỷ trước. Mới đây, chú bò sát khổng lồ biết thở ra lửa của chúng ta cuối cùng cũng được lên lịch để trở lại trên màn ảnh rộng năm tới trong Godzilla: King of the Monsters. Ngoại trừ một vài gương mặt cũ, bộ phim King of the Monsters sẽ quy tụ dàn diễn viên hoàn toàn mới, với nữ diễn viên của The Conjuring, Vera Farmiga thủ vai chính. Như chúng ta đã biết, con người hầu như không có khả năng tác động đến những sinh vật to lớn trong vũ trụ này, tuy nhiên, Farmiga tiết lộ nhân vật của cô, Tiến sĩ Emma Russell, sẽ có thể giao tiếp với Godzilla và các quái vật khác, nhờ đó cô hoàn toàn có khả năng điều khiển được chúng. Farmiga giải thích:

Tôi sẽ vào vai 1 nhà cổ sinh vật học. Nhân vật này đã tìm được một phương thức giúp cô giao tiếp được với những con quái vật trong phim, và khả năng có thể điều khiển được chúng qua hệ thống âm thanh sinh học ở ngưỡng siêu thanh. Nói cách khác cô ấy giống như là DJ của lũ quái vật vậy đó.

Vẫn chưa có thông tin về khoảng thời gian chính xác những sự kiện trong Godzilla: King of the Monsters bắt đầu diễn ra, tính từ sau những biến cố xảy ra trong Godzilla. Nhưng do việc nhân loại đã biết đến sự hiện diện của những con quái vật khổng lồ trên thế giới sau sự cố ở phần đầu (tai nạn trong phim Kong: Skull Island đã được giữ bí mật hoàn toàn), chắc chắn những bộ óc siêu việt của Monarch và các tổ chức khác đã và đang vò đầu bức tóc để tìm ra cách đối phó với chúng. Dựa vào tiết lộ của Farmiga với Metro, có thể đoán ra rằng Tiến sĩ Emma Russell đang làm việc cho Monarch, và sau nhiều thử nghiệm thất bại, cô đã tìm ra được cách để nói chuyện với những con quái vật. Nhờ đó, cô có khả năng sẽ điều khiển được hành động của chúng. Sau khi chứng kiến màn phá hoại do Godzilla và những con quái vật khác gây ra, rõ ràng việc tạo ra một phương thức kiểm soát chúng là không thể tránh khỏi, tuy nhiên cũng chưa thể biết được phương pháp này có đem thêm rắc rối đến cho nhân loại hay không.

Trong Godzilla: King of the Monsters, chúng ta sẽ được chứng kiến Godzilla đối đầu với Mothra, Rodan và King Ghidorah (kẻ thù truyền kiếp của Godzilla), việc này có thể đe dọa đến sự tồn vong của toàn nhân loại. Có lẽ, cuộc đụng độ hoành tráng này sẽ buộc các nhà khoa học phải sử dụng đến công nghệ âm sinh học này lần đầu tiên. Vera Farmiga sẽ vào vai Emma Russell, trong khi nam tài tử Kyle Chandler sẽ đóng vai chồng cô, Mark, bên cạnh con gái của họ là Madison, do Millie Bobby Brown đảm nhận. Dàn diễn viên còn lại bao gồm Bradley Whitford, Thomas Middleditch, Charles Dance, Zhang Ziyi, Randall P.Havens và O’Shea Jackson Jr.; Ken Watanabe và Sally Hawkins sẽ trở lại với vai diễn Tiến sĩ Ishiro Serizawa và Tiến sĩ Vivienne Graham như trong phần đầu.

Millie Bobby Brown sẽ vào vai con gái của Vera Farmiga trong Godzilla: King of Monsters (Comic Book).
Millie Bobby Brown sẽ vào vai con gái của Vera Farmiga trong Godzilla: King of Monsters (Comic Book).

Được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn phim Trick ‘r Treat, Michael Doughertry, Godzilla: King of the Monsters sẽ đổ bộ các rạp chiếu phim vào ngày 31.05.2019, CinemaBlend sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về quá trình sản xuất bộ phim. Còn bây giờ, chúng ta chỉ cần nắm được lịch chiếu những bộ phim sẽ được ra mắt cuối năm nay, nhưng cũng đừng quên Godzilla sẽ trở lại đại chiến cùng King Kong vào năm 2020 trong bộ phim có tiêu đề dự kiến là Godzilla vs. Kong.        

Nguồn: Cinema Blend