Tạp chí Entertainment công bố hình ảnh đầu tiên của Godzilla: King of Monsters

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vua của những quái vật sẽ trở lại với người hâm mộ trong phần tiếp theo của Godzilla ra mắt vào ngày 31.5.2019.

Đã gần 5 năm trôi qua, giờ đây vua của những quái vật sẽ trở lại với người hâm mộ trong phần tiếp theo của Godzilla ra mắt vào ngày 31.5.2019.

Đạo diễn của Godzilla: King of Monsters là Michael Dougherty đã chia sẻ với tạp chí Entertainment như sau:

"Thế giới đang phản ứng với Godzilla giống như cách chúng ta phản ứng với bất kỳ sự cố khủng khiếp nào khác. Nhưng câu hỏi ở đây là liệu chúng ta chỉ sợ mỗi nó hay còn có những sinh vật khác tồn tại."

Trong phần tiếp theo, Godzilla phải đối đầu với Rodan – Kaiju thằn lằn bay có khả năng tạo ra những cơn gió khổng lồ chỉ bằng một phát vỗ cánh, hay King Ghidorah – rồng ba đầu hung tợn cùng Mothra – linh vật nổi tiếng của Kaiju. Những bức ảnh đầu tiên của phim đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ nhất về Godzilla đang sử dụng Atomic Breath, "hoành tráng" và "khủng khiếp" là tất cả những gì ta có thể mô tả được về bức ảnh. Dougherty chia sẻ tiếp:

"Rodan là một nhân vật phụ, nhưng tôi muốn nó có một điểm nhấn đặc biệt. Theo cách nào đó thì nó sẽ mạnh hơn Godzilla, nhưng đừng quên là Godzilla có Atomic Breath."

Godzilla sử dụng Atomic Breath (Nguồn: Entertainment)
Godzilla sử dụng Atomic Breath (Nguồn: Entertainment)

Bức ảnh tiếp theo giới thiệu hai nhân vật mới trong phim là Tiến sĩ Emma Russell (Vera Farmiga) – nhà khoa học làm việc cho tổ chức săn thú vật Monarch và cô con gái Madison (Millie Bobby Brown). Theo đạo diễn, hai mẹ con đã có kế hoạch riêng cho họ và những con Kaiju khổng lồ. 

Hai nhân vật của Vera và Millie (Nguồn: Entertainment)
Hai nhân vật của Vera và Millie (Nguồn: Entertainment)

Nam diễn viên Kyle Chandler sẽ vào vai Mark Russell, chồng cũ của Emma và cha của Madison, người bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu hai cựu thành viên của Monarch do Ken Watanabe và Sally Hawkins vào vai (hai nhà khoa học xuất hiện trong phần đầu tiên năm 2014). Chandler cũng từng tham gia vào bộ phim King Kong của đạo diễn Peter Jackson năm 2005, Monsterverse sẽ thú vị hơn khi có sự góp mặt của anh. Nối tiếp Godzilla 2, Kong vs. Godzilla sẽ được trình làng người hâm mộ vào năm 2020.

Nguồn: Entertainment