Godzilla: King of Monsters – Đạo diễn Michael Dougherty chia sẻ về siêu rồng ba đầu Ghidorah

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn của Godzilla: King of Monsters đã chia sẻ những thông tin mới đầy thú vị về vua rồng ba đầu Ghidorah - một trong những kẻ thù hùng mạnh của bé bự Godzilla.

Trong ấn bản mới đây của tạp chí Empire, đạo diễn của Godzilla: King of Monsters đã chia sẻ những thông tin mới đầy thú vị về vua rồng ba đầu Ghidorah - một trong những kẻ thù hùng mạnh của bé bự Godzilla.

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Godzilla của Legendary trỗi dậy và bảo vệ nhân loại, mùa hè năm nay ngài sẽ trở lại để bảo vệ chúng ta một lần nữa trước sự đe dọa đưa loài người về một kỷ nguyên tận diệt từ Rodan và King Ghidorah. Tuy nhiên, đồng minh của chúng ta lần này không chỉ có mỗi Godzilla mà còn phải kể đến hộ thần Mothra.

Gần đây, trong một cuộc trò chuyện với tạp chí Empire đạo diễn Michael đã nhấn mạnh như sau:

"Thế giới đang phản ứng với sự hiện diện của Godzilla như bao thảm họa thiên nhiên khác, chúng ta đang bị phản ứng thái quá. Nhưng thời gian sẽ chứng minh liệu nó là sinh vật duy nhất ở ngoài kia hay còn có những mối đe dọa nguy hiểm khác nữa."

Kèm theo đó, một hình ảnh mới của Ghidorah cũng đã được công bố, mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn bao giờ hết của nó. Ghidorah có kích thước lớn hơn so với Godzilla, nó có thể tạo ra bão điện từ xung quanh và đôi cánh có thể thổi bay mọi thứ gần đó. Trong bức ảnh, Ghidorah hiện diện như một vị thần hủy diệt hùng mạnh đang đe dọa chiếc máy bay hướng đến nó.

King Ghidorah (Nguồn: Empire)
King Ghidorah (Nguồn: Empire)

Michael chia sẻ, từ khi anh lên 4 tuổi, món đồ chơi anh quý nhất chính là Godzilla. Thậm chí, anh còn mang món đồ chơi ấy đến cả nhà thờ với mình. Trong phim, khi kỷ nguyên của các Titan bùng nổ sau vụ tấn công của Godzilla và vì không thể phân biệt được ai là "Vua", cuộc đại chiến xảy ra. Đạo diễn nói thêm:

"Chúng không phải là những con vật ngu ngốc khổng lồ. Chúng được tôn thờ như các vị thần!"

Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào ngày 31.5.2019.

Nguồn: Empire