Godzilla vs. Kong vẫn ra mắt đúng hẹn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla vs. Kong đã chính thức được xác nhận phim vẫn ra mắt đúng hẹn, đó là vào ngày 11.3.2020 (sớm hơn hai ngày so với dự tính).

Sau cú xịt không ngờ về phần nội dung của phần phim Chúa Tể Godzilla mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng hãng Warner Bros. sẽ dời lịch chiếu của Godzilla vs. Kong đến tận cuối năm 2020 để củng cố kịch bản thì mới đây, trong dịp chuẩn bị cho sự kiện CineEurope, bên phía nhà phát hành đã chính thức xác nhận phim vẫn ra mắt đúng hẹn, vào ngày 11.3.2020 (sớm hơn hai ngày so với dự tính).

Godzilla vs. Kong
Godzilla vs. Kong

Hiện tại, trong Monsterverse thì Godzilla đã trở thành Vua của Titan, tất cả Titanus sau khi đến Boston diện kiến Chúa Tể đã về lại với thiên nhiên, cân bằng môi trường sống cho Trái Đất. Riêng trên Đảo Đầu Lâu, những sinh vật ở đấy đã trỗi dậy từ lòng đất sau tiếng gọi của Ghidorah, khiến hòn đảo mất đi sự yên bình vốn có. Điều này khiến Kong - Hộ Vệ của Đảo Đầu Lâu nổi giận và nghĩ rằng Godzilla chính là nguyên nhân. Monarch cũng đã thắt chặt an ninh trên đảo.

Không những vậy, dù năm nay Waner Bros. không tham gia vào sự kiện SDCC sắp tới, nhưng ở CinaEurope - một clip ngắn của Godzilla vs. Kong sẽ được công bố đến người xem. Chúng ta vẫn chưa biết được liệu đây sẽ là teaser trailer cho phim hay chỉ là một clip ngắn để nhá hàng một chút gì đấy về tạo hình mới của Kong hay bé bự Godzilla. Tham gia vào phim gồm các diễn viên như Alexander Skarsgård, Eiza González cùng sự trở lại của cô bé Millie Bobby Brown trong vai Madison và Kyle Chandler trong vai Mark Russell.

Với Chúa Tể Godzilla, đây có thể là một cú xịt không ngờ tới của Legendary, vì trước đấy bộ phim được mong chờ là yếu tố quan trọng, đặc sắc nhất trong Monsterverse với sự góp mặt của các Kaiju hay còn gọi là Titan kinh điển một thời như Ghidorah, Rodan và Mothra. Sắp tới, nếu Godzilla vs. Kong thành công, khả năng cao Toho sẽ đồng ý mở rộng hợp đồng với Legendary để tiếp tục phát triển thêm nhiều phần phim khác.