Godzilla vs. Kong sẽ rơi vào mốc thời gian hiện tại bám sát với Godzilla 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn của siêu bom tấn Godzilla vs. Kong mới đây đã xác nhận rằng mốc thời gian trong phim sẽ diễn ra vào thời điểm ngày nay, đồng thời phim sẽ bám sát với Godzilla: King of Monsters.

Đạo diễn của siêu bom tấn Godzilla vs. Kong mới đây đã xác nhận rằng mốc thời gian trong phim sẽ diễn ra vào thời điểm ngày nay, đồng thời phim sẽ bám sát với Godzilla: King of Monsters.

Quay trở lại vào năm 2014, bộ phim Godzilla do đạo diễn Gareth Edwards chỉ đạo và lên dự tính từ năm 2011 đã mở ra một vũ trụ Kaiju mới cho Warner Bros. và Legendary có tên là Monsterverse. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen và Ken Watanabe. Sau khi phim được công chiếu, nó đã nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực từ người xem cũng như nhà phê bình, thu về cho hãng phim con số là $529 triệu.

Kong vs. Skull Crawler
Kong vs. Skull Crawler

Warner Bros. và Legendary đã chắc chắn và quyết định sử dụng Godzilla 2014 để làm cột mốc bắt đầu cho một vũ trụ chia sẻ mới bao gồm những Kaiju kinh điển trên màn ảnh rộng trong hàng thế kỷ nay, Monsterverse được thiết lập. Bộ phim thứ hai của vũ trụ là Kong: Skull Island, nhưng khác với Godzilla, mốc thời gian trong Kong được thiết lập trước Godzilla 40 năm, khi chiến tranh Việt Nam vẫn đang còn "nóng". Hồi sinh Godzilla rồi đến King Kong, Warner Bros. đã không ngần ngại khi xác nhận sẽ cho hai "vị vua" này đối đầu với nhau trong bom tấn Godzilla vs. Kong vào năm 2020.

Đạo diễn của dự án là Adam Wingard đã chia sẻ với trang /Film một vài thông tin mới từ Godzilla vs. Kong nhân dịp ra mắt bộ phim mới nhất của anh là Death Note trên hệ thống kênh Netflix. Anh thậm chí còn xác nhận trong phim sẽ còn bao gồm cả các nhân vật trong phần phim thứ hai của Godzilla.

"Phần phim của chúng tôi sẽ nối tiếp với Godzilla 2. Họ đang thực hiện bộ phim Godzilla 2 với Mike Dougherty đứng ra chỉ đạo, thế nên phim sẽ rơi vào thời điểm hiện tại. Chúng ta sẽ có một vài nhân vật từ Godzilla 2 và đồng thời sẽ thú vị khi được thấy Kong trưởng thành như thế nào trong những năm qua. Các bạn thấy Kong trong bộ phim đầu tiên, nó liên tục bị tấn công bởi con người. Mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn từ đó khi có sự nhúng tay của loài người. Rất thú vị khi được thấy một lão Kong trong bom tấn này."

Godzilla 2014
Godzilla 2014

Vậy câu hỏi mà một số người hâm mộ thắc mắc đã được giải đáp. Trước đấy, vì hai phần phim khởi đầu có mốc thời gian quá cách xa nhau nên một số người vẫn đặt ra câu hỏi rằng liệu cuộc chiến của King Kong và Godzilla đã được diễn ra trong khoảng thời gian nào. Đáng thú vị hơn, nếu bạn còn nhớ trong Kong: Skull Island, nhân vật do nam diễn viên John C. Reilly thể hiện đã nhấn mạnh rằng Kong trong thời điểm đấy vẫn còn bé, đang trưởng thành. Vậy nên khi cuộc chiến với vị thần Godzilla xảy ra thì nó sẽ lớn hơn, giàu kinh nghiệm và khả năng chiến đấu hơn nhiều.

Dành cho những ai chưa biết, trong phiên bản Skull Island thì Kong có chiều cao là 100 feet - tương đương với 30.48 m và Godzilla 2014 là 355 feet - tương đương với 150 m. Có một sự thật ở đây, dù cho Kong có trưởng thành hơn nhiều so với phần phim mới đây,  thì nó cũng khó có thể lớn bằng Godzilla.

Nguồn: /Film & Screen Rant