Goosebumps 2 được triển khai sớm hơn dự kiến

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Goosebumps – Câu chuyện lúc nửa đêm dự kiến ra rạp vào giữa tháng 10.2015 nhưng trong khi chờ đợi các nhà sản xuất cho hay Goosebumps 2 đang trong quá trình khởi động, cho thấy niềm tin vào sự thành công của bộ phim.

Theo TTB, Sony đang trong quá trình phát triển Goosebump 2, mặc cho phần 1 vẫn còn chưa kịp ra mắt khán giả. Nhưng sự kiện này chẳng mấy gây ngạc nhiên khi cuốn sách gốc được ra mắt năm 1992 đã bán được hơn 350 triệu bản với 32 thứ tiếng. Với số lượng người đọc lớn như vậy thì việc mong chờ 1 lượng khán giả tương tự đến rạp xem là điều dễ hiểu, và nhà sản xuất cần chuẩn bị sẵn sàng.

Chưa có thông tin về sự trở lại của đạo diễn Rob Letterman (Monsters Vs. Aliens, Gulliver’s Travels) nhưng nhà sản xuất Neil Moritz (I Am Legend, 21 Jump Street) chắc chắn đã trở lại.

Không như việc kể những câu chuyện nhỏ, rời rạc, Goosebumps tham vọng đưa tất cả những con quái vật trong sách vào cùng 1 câu chuyện. Câu chuyện sẽ theo bước Zack Cooper (Dylan Minnette), 1 cậu trai trẻ cùng với mẹ vừa chuyện đến thị trấn mới. Cô gái hàng xóm, Hannah (Odeya Rush) tuy dễ thương nhưng lại có ông bố lập dị (Jack Black – R.L. Stine). Thì ra các sáng tác của Stine đều có thật, nhưng bị giam giữ trong những bản thảo của ông. Dễ hiểu khi chúng sẽ thoát ra và mấy nhân vật của chúng ta sẽ lăng xăng đi gom chúng lại để nhốt vào sách trước khi chúng quậy banh thị trấn.

Goosebumps – Câu chuyện lúc nửa đêm dự kiến ra mắt vào 16.10.2015, trùng vào dịp lễ Hallowen. Nhưng dù cho Goosebump 2 đã được chuẩn bị thì hãy chờ xem phản ứng của khán giả cái đã.

Bài viết liên quan