Greg Grunberg sẽ quay trở lại phim Star Wars IX của đạo diễn J.J.Abrams

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Star Wars IX của J.J.Abrams sẽ chứng kiến sự trở lại của Greg Gruberg.

Nhân vật Snap Wesley của Greg Grunberg trong phần thứ 9 của phim Star Wars (ảnh: ScieneFiction.)
Nhân vật Snap Wesley của Greg Grunberg trong phần thứ 9 của phim Star Wars (ảnh: ScieneFiction.)

Diễn viên Greg Grunberg được sắp xếp để trở lại bộ phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao phần thứ 9 (Star Wars IX), cũng là phần cuối cùng trong bộ ba của dòng phim khoa học viễn tưởng này, hiện vẫn chưa có tên chính thức cho phần phim mới nhất. Vai trò nhân vật Snap Wexley của Grunberg hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng anh là người lái chiếc chiến đấu cơ X-wing trong phần phim Thần Lực Thức Tỉnh (Star Wars: The Force Awakens), và dường như vai diễn của anh không có kết thúc tốt đẹp trong trận chiến ở D’Qar.

Hình ảnh chiếc đấu cơ X-wing của Quân nổi dậy (ảnh: StarWars)
Hình ảnh chiếc đấu cơ X-wing của Quân nổi dậy (ảnh: StarWars)

Dù cho những vai diễn của Greg Grunberg không thành công trong những bộ phim do J.J.Abrams sản xuất và đạo diễn, thì anh vẫn luôn là cái cái tên không thể thiếu để điền vào chỗ trống cho những dự án của Abrams. Nhiều người luôn tự đặt ra lý do vì sao lại có trường hợp như thế này, ở một ngành công nghiệp đầy khắc nghiệt với tính chất đào thải và phát triển không ngừng. Vậy lý do vì sao lại như thế? Là bởi vì hai người là bạn thời thơ ấu. Hai người là một biểu tượng cho tình bạn gắn kết lâu năm của Hollywood. Abrams đã luôn đưa ông bạn vào những dự án phim của mình bất chấp khả năng diễn xuất có tốt hay không của Grunberg.

J.J.Abrams sẽ là nhà sản xuất cùng với Kathleen Kennedy và Michelle Rejwan, kiêm vai trò đạo diễn phần thứ 9 của Star Wars. Kịch bản phim cũng được Abrams và Chris Terrio đồng sáng tạo.

Hiện bộ phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 9 (Star Wars IX) đang trong quá trình hoàn tất để khởi chiếu vào tháng 12 năm 2019.

Nguồn: Deadline