Nữ đạo diễn Greta Gerwig đang thực hiện một dự án quy tụ dàn diễn viên tài năng của Hollywood

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Meryl Streep, Emma Stone, Saoirse Ronan, Timothee Chalamet là những cái tên đang tham gia đàn phán.

Meryl Streep, Emma Stone, Saoirse Ronan, Timothee Chalamet là những cái tên đang tham gia đàn phán.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Tiếp nối thành công của Lady Bird, Greta Gerwig đang chuẩn bị đạo diễn bộ phim Little Women. Vừa qua, dàn sao hạng A như Meryl Streep, Emma Stone, Saoirse Ronan, Timothee Chalamet và Florence Pugh đang đàm phán với Columbia Pictures để tham gia vào bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của Mỹ. Bộ phim đồng thời đánh dấu sự tái hợp của Grewig, Ronan và Chalamet từ sau phim hài tâm lý về tuổi mới lớn Lady Bird.

Tuy nhiên, việc dàn diễn viên sẽ đảm nhận nhân vật nào vẫn chưa được tiết lộ. Những nguồn tin tiết lộ với Variety rằng, hãng đang mong được thử vai Beth cho một vài diễn viên nữ cùng Stone trước ngày 04.07.

Dự án này đã được Columbia Pictures lên kế hoạch từ lâu với Amy Pascal đảm nhận vai trò sản xuất cùng Denise Di Novi và Robin Swicord. Andrea Giannetti sẽ giám sát quá trình sản xuất cho Columbia Pictures.

Dựa trên tiểu thuyết của Louisa May Alcott, nội dung xoay quanh các chị em nhà March trong bối cảnh hậu Nội Chiến Mỹ. Tác phẩm này từng được chuyển thể thành phim nhiều lần, nổi bật trong số đó là phiên bản 1994 do Winona Ryder đóng chính. Ngoài ra, miniseries Little Women chuẩn bị lên sóng trên đài BBC vào cuối năm nay.

Nếu các thoả thuận được thông qua, đây sẽ là dự án quy tụ những ngôi sao tài năng và nhanh chóng đi vào sản xuất. Lịch trình dường như cũng khá ổn thoả. Streep sắp hoàn thành mùa thứ 2 của Big Little Lies cho đài HBO và bộ phim Mary Poppins Returns của Disney với sự góp mặt của bà sẽ ra mắt vào năm sau. Stone đang được nhiều dự án khác nhau mời mọc ngay sau khi cô vừa quay xong The Favorite. Ronan cũng vừa hoàn tất Mary Queen of Scots và Chalamet đã bắt đầu đóng phim The King của Netflix.

Nguồn: Variety