Guardians of the Galaxy 2 - Ca khúc thống trị vũ trụ của David Hasselhoff được phát hành

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Ca khúc của David Hasseloff trong Awesome Mixtape hiện đã được phát hành online.

Ca khúc của David Hasseloff trong Awesome Mixtape hiện đã được phát hành online. Hai thứ chắc chắn luôn được nhớ đến trong Guardians of the Galaxy Vol.1 đó là dàn diễn viên và nhạc nền của phim. Khi biết James Gunn một lần nữa chỉ đạo phần tiếp theo, chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng để gắn bó với Awesome Mix Tape Vol 2, nhạc phim mới nhất hứa hẹn sẽ mang đến những điều hoài cổ.

Là một bộ phim có nhiều tên tuổi lớn nhất của Hollywood, thậm chí Miley Cyrus cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho phim, nhiều người tự hỏi tại sao công chúa nhạc pop lại không cho ra đời một bản nhạc. Đừng lo lắng, có thể chúng ta không có Miley nhưng lại có một ca sĩ nổi tiếng khác.

Một bổ sung bất ngờ cho nhạc phim Vol. 2 đến từ diễn viên kiêm ca sĩ David Hasselhoff. Được đặt tên là "Guardians Inferno", bài hát thật ra được quy cho Sneepers nhưng bạn có thể nghe rõ giọng đặc biệt của Hoff. Ba phút nghe Hasselhoff rap là viral video mà bạn không bao giờ cho rằng mình sẽ cần đến.

Trong khi Mr. Blue Sky của Electric Light Orchestra và Fox on the Run của Sweet đều là những bản nhạc thích hợp cho bộ phim, Guardians Inferno chắc chắn là một trong những giai điệu độc đáo trong album. Đối với tác phẩm có sự kết hợp của James Gunn và nhà soạn nhạc Brian Tyler, bạn chỉ có thể tưởng tượng rằng họ muốn một người đủ liều lĩnh thể hiện ca khúc. Bài hát chắc chắn sẽ thống trị vũ trụ với giai điệu disco thập niên 80, nhưng nó chỉ thực sự thành công khi có sự góp mặt của Hoff.

Gunn hài lòng nhất với cách gieo vần "procyon lotor" (raccoon) với "motor". Nó có thể không phải là "Unchained Melody" tuy nhiên bạn không thể phủ nhận rằng lời bài hát phù hợp với tiền đề "độc nhất vô nhị" của bộ phim:

“Họ hỏi tôi tại sao lại mang một đứa trẻ vào trận chiến, 'thật là vô trách nhiệm' và họ bối rối khi tôi nói ‘cho tôi nghỉ ngơi đi, đừng làm phiền tôi nữa.’ Tôi không biết cách làm cha mẹ, bố tôi là một hành tinh.

Trong thời gian khó khăn này, hãy nhớ rằng: Chúng tôi là Groot.”

Bài hát được viết theo quan điểm của Star-Lord (Chris Pratt) nhưng những người yêu thích Rocket Racoon (Bradley Cooper) và Groot (Vin Diesel) cũng không kiềm được phải thét lên. Chắc chắn có một thông điệp trong bài hát, chỉ là chúng ta chưa biết nó là gì thôi.

Trong khi ca khúc của David Hasselhoff được đưa vào danh sách bài hát của bạn, đừng quên rằng Hoff cũng đã cover "Hooked on a feeling" vào năm 2006. Ca khúc của Blue Swede được hồi sinh trong Guardians 1 và phiên bản của Hoff cũng chẳng khó để tìm. Biết đâu người hâm mộ sẽ nghe đi nghe lại và phát nó trong khi lái xe đến rạp xem Guardians of the Galaxy Vol. 2 khi nó ra mắt.

Nguồn: Screen Rant