Guardians of the Galaxy Vol. 2 hé lộ các thông tin về Taserface

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Trong năm 2014, Marvel Studios đã rất thành công với Guardians of the Galaxy chỉ đạo bởi James Gunn, được chuyển thể từ truyện tranh ít được biết đến lúc bấy giờ.

Diễn viên Chris Sullivan – người đóng vai Taserface, thành viên của băng nhóm Ravagers – tiết lộ một số thông tin về nhân vật của anh. Kể từ khi ra mắt với Iron Man vào năm 2008, Vũ trụ điện ảnh Marvel phần lớn diễn ra trên Trái đất, đặc biệt là các siêu anh hùng mạnh nhất của Trái đất, The Avengers. Thế nhưng, trong năm 2014, Marvel Studios đã rất thành công với Guardians of the Galaxy chỉ đạo bởi James Gunn, được chuyển thể từ truyện tranh ít được biết đến lúc bấy giờ. Kể từ đó, nhóm anh hùng nổi loạn gồm Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Drax (Dave Bautista), Groot (Vin Diesel) và Rocket Raccoon (Bradley Cooper) rất được người hâm mộ yêu thích.

Giờ đây, nhóm đã trở lại màn ảnh trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ giới thiệu một số nhân vật mới cũng như giới thiệu thành viên mới cho Ravagers. Nebula (Karen Gillan), Yondu (Michael Rooker), và Mantis (Pom Klementieff) sẽ tham gia phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy, bộ phim cũng sẽ bổ sung thêm Ego the Living Planet (Kurt Russell), Ayesha (Elizabeth Debicki) và Taserface.

Trong Summer Movie Preview của EW, nam diễn viên đã tiết lộ các thông tin về nhân vật Taserface của ông:

“Taserface là tên cướp vũ trụ hiện đang phục vụ Yondu và là thành viên của Ravagers. Taserface rất ồn ào. Có thể xem hắn là hậu vệ trong đội bóng đá của trường, rất ồn ào và rất thích bắt nạt người khác.”

Được biết đến là kẻ thù của Guardians of the Galaxy, Taserface sẽ là thành viên chính của Ravagers trong Vol. 2 khi Yondu hợp tác chặt chẽ hơn với các thành viên Ravagers. Những người theo dõi Gunn trên mạng xã hội có thể sẽ ngạc nhiên bởi việc Taserface được đưa vào Vol. 2 do Gunn đã từng giễu cợt nhân vật này trong khi nghiên cứu Guardian of the Galaxy. Trong một bài đăng đã bị xóa trên Facebook, Gunn nói “Tỷ lệ xuất hiện của Taserface là khá thấp.” Tất nhiên Taserface không xuất hiện trong phần 1 vào năm 2014, và nhân vật này khi xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 sẽ khác với truyện tranh.

Sullivan đã ca ngợi cuộc phiêu lưu thiên hà thứ hai của Marvel khi nói rằng nó được xây dựng từ cốt truyện của phần đầu tiên:

“Tôi không hứa trước nhưng tôi nghĩ nó tốt hơn so với phần đầu tiên. Nó được bổ sung nhiều chi tiết hơn. Không cần phải giới thiệu các nhân vật do đó chúng ta có thể trực tiếp đi sâu vào cốt truyện. Tuy nhiên, nó cũng vui nhộn và tràn ngập những bài hát tuyệt vời như phần trước và dĩ nhiên, dàn diễn viên – Guardians of the Galaxy là những đối thủ đáng gờm.”

Phản ứng ban đầu của người hâm mộ đã phần nào cho thấy sự mong đợi đối với Guardians of the Galaxy Vol. 2. Lời khẳng định của Sullivan khi nói phần tiếp theo cũng sẽ tốt như phần trước, nếu không muốn nói là tốt hơn, đã góp phần tạo nên nhiều tiếng tăm tích cực cho bộ phim trước khi nó ra rạp vào đầu tháng tới. Những chi tiết mới về Taserface – cũng như các tiết lộ khác về Guardians of the Galaxy 2 như việc Miley Cyrus sẽ tham gia lồng tiếng – làm khán già ngày càng mong đợi bộ phim hơn. Rất may cho người hâm mộ là chỉ còn vài tuần nữa trước khi Guardians of the Galaxy Vol. 2 công chiếu.

Nguồn: Screenrant