Hà Hiền, Nhung Kate giao lưu với các cầu thủ đội tuyển

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vừa qua, đoàn phim “Sút” đã có buổi showcase giới thiệu phim đến những vị khách đặc biệt: các cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng của đội tuyển quốc gia như thủ môn Tấn Trường, huấn luyện viên Việt Thắng, đội tuyển U16 và đặc biệt là đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

 

Vừa qua, đoàn phim “Sút” đã có buổi showcase giới thiệu phim đến những vị khách đặc biệt: các cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng của đội tuyển quốc gia như thủ môn Tấn Trường, huấn luyện viên Việt Thắng, đội tuyển U16 và đặc biệt là đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Tại buổi showcase, các khách mời đã được theo dõi một số phân cảnh quan trọng của phim và giao lưu với hai diễn viên chính là Hà Hiền và Nhung Kate. Với đề tài xoay quanh trái bóng tròn, buổi showcase “Sút” như một món quà tri ân đến những vận động viên tài năng của thể thao nước nhà, những người đã truyền cảm hứng để “Sút” có thể ra đời và tôn vinh môn thể thao vua của nhân loại.

Chiếc vé tham dự giải đấu U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc của đội tuyển U19 vừa đoạt được trong thời gian vừa qua, có lẽ không phải chỉ là bất ngờ dành riêng với người hâm mộ trong nước. Bởi lẽ cộng đồng bóng đá quốc tế cũng ngạc nhiên không kém với chiến tích ngoài mọi dự đoán này. Hồi đầu năm 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam (Đội tuyển bóng đá trong nhà quốc gia Việt Nam) đã đánh bại đội tuyển Futsal nam Nhật Bản trong trận tứ kết giải vô địch Futsal châu Á, được tổ chức tại Uzbekistan.

“Sút” của đạo diễn Việt Max chỉ chọn một góc nhìn nhỏ, khai thác tâm tình của các nhân vật trong một câu chuyện phim đầy tính trăn trở về nền bóng đá phong trào. Đây cũng chính là đặc thù và là “cái nôi” đã từng nuôi dưỡng nhiều tài năng bóng đá Việt xưa giờ, trước khi chính thức bước vào con đường đá bóng chuyên nghiệp, từ đó từng bước một đạt được kỳ tích với bóng đá thế giới. “Sút” là sự gửi gắm của người làm phim Việt với tình yêu bóng đá Việt, thông qua câu hiệu của phim: “Mọi thứ đều bắt đầu từ ước mơ”.

Và thật may mắn khi thông điệp của bộ phim đã tìm được sự đồng cảm từ các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam khi hầu hết khách mời đến với buổi showcase đều cảm thấy xúc động. Họ dường như thấy một thời tuổi trẻ của mình trong phim với những ngày đầu nhiều bỡ ngỡ, hay những buổi giao đấu, đá bóng bụi phủi để theo đuổi ước mơ từ thuở ấu thơ. Tất cả đã được thể hiện đầy chân thật và sinh động trong “Sút”. Nhiều cầu thủ đã vô cùng xúc động khi lâu lắm rồi mới được thấy một bộ phim điện ảnh được đầu tư nghiêm túc nói về nghề nghiệp của mình.

Huấn luyện viên Việt Thắng sau khi tham dự buổi showcase cũng đã chia sẻ: “Tôi thấy bộ phim khá xúc động và ý nghĩa. Mặc dù kĩ năng đá bóng trong phim chưa thật sự xuất sắc nhưng điều này có thể hiểu được vì các diễn viên không phải là cầu thủ chuyên nghiệp. Quan trọng là phim đã tạo được cảm xúc cho người xem và truyền cảm hứng cho những bạn trẻ yêu bóng đá”.

Bộ phim “Sút” với sự tham gia của các diễn viên Hà Hiền, Nhung Kate, Huy Me, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt..v.v.. do BHD phát hành, dự kiến sẽ chính thức khởi chiếu từ 25.11.2016.