The Handmaid’s Tale mùa 2 đã có ngày khởi chiếu chính thức

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Quá trình sản xuất mùa 2 đang đi vào giai đoạn cuối và ngày khởi chiếu vừa được công bố vào thứ 3.

Bộ phim chính kịch đoạt giải Emmy của kênh Hulu - The Handmaid’s Tale sẽ trở lại vào tháng 4 năm sau. Quá trình sản xuất mùa 2 đang đi vào giai đoạn cuối và ngày khởi chiếu vừa được công bố vào thứ 3.

Dòng trạng thái của Hulu chứa một video clip có hình ảnh một cô hầu gái mò mẫm trong bóng tối với một cái đèn pin, ngụ ý số phận có thể xảy ra của Offred/June (Elisabeth Moss). Mùa 1 kết thúc dang dở khi Offred bị The Eyes (các gián điệp thuộc phe cực đoan trong thế giới của Gilead) đưa đi khỏi nhà của viên chỉ huy.

Bộ phim chính kịch dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Margaret Atwood đã đạt được thành công rất lớn. Là một trong những phim được đề cử nhiều nhất trong mùa giải năm nay, Hulu đã đem về nhà 8 giải Emmy trong tổng số 13 đề cử, bao gồm cả giải quan trọng Loạt phim chính kịch xuất sắc nhất.

Vai diễn Offred cũng mang về cho Moss giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Loạt phim chính kịch; Ann Dowd giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Loạt phim chính kịch cho vai dì Lydia; Bruce Miller thắng giải Biên kịch xuất sắc nhất trong Loạt phim chính kịch và Reed Morano thắng giải Dàn dựng xuất sắc nhất trong Loạt phim chính kịch.

Bạn có thể xem mùa 1 của The Handmaid’s Tale trên kênh Hulu.

Nguồn: The Wrap