Hãng Fox tiếp tục kỳ vọng vào Maze Runner, chương 3: The Death Cure

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo Exhibitor Relations cho hay hãng 20th Century Fox vừa công bố ngày ra mắt phần 3 và cũng là chương cuối cùng của loạt truyện 3 chương Maze Runner, với tựa phim Maze Runner: The Death Cure. Ngoài ra, tác giả James Dashner cũng chuẩn bị cho ra mắt truyện nói về tiểu sử của các nhân vật trong Maze Runner (prequel) với The Kill Order và The Fever Code, dự kiến ra mắt trong năm 2016. Thông tin này cũng dấy lên suy đoán về việc Fox sẽ tiếp tục mở rộng loạt phim này với những tựa sách đang được viết.

Hãng Fox đã gặt hái nhiều thành công với chương đầu tiên của The Maze Runner ở cả phòng vé – thu về hơn 340 triệu USD, và nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình. Và chẳng có lí do gì mà Fox lại không tiếp tục kỳ vọng thêm nhiều thành công với chương 2 Maze Runner: The Scorch Trials dự kiến ra mắt vào khoảng cuối năm nay.

Chương 2 sẽ tiếp tục được phù phép bởi đạo diễn Wes Ball nhưng chưa có thông tin xác nhận sự tham gia của ông trong chương 3 – The Death Cure. Có vẻ như hãng Fox đang muốn dành thời gian để tìm những bàn tay ma thuật mới với những ý tưởng độc đáo mới.